50 quần chúng ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2018 In
Thứ hai, 17/12/2018 16:06

Chiều ngày 16/12, Đảng ủy Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2018. 50 quần chúng ưu tú đến từ các chi bộ thuộc Đảng ủy Trường đã được Đảng bộ Các cơ quan tỉnh Bắc Giang cấp Giấy Chứng nhận Bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

 

Các đại biểu tham dự Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng ngày 8/12/2018

 

TS. Nguyễn Văn Bài - Đảng uỷ viên, Trưởng khoa Tài nguyên & Môi trường phát biểu tại Lễ khai giảng


Tham dự Lễ bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Thị Phú – Phó Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh; Vương Đức Đông – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy; Đỗ Thị Thu Hà – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy. Về phía Đảng ủy Nhà trường có TS. Nguyễn Bình Nhự - ĐUV, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Văn Bài – ĐUV, Trưởng Khoa Tài nguyên và Môi trường cùng Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ.

Thực hiện kế hoạch tổ chức các lớp bồi dưỡng của Ban Thường vụ Đảng ủy Các cơ quan tỉnh, Ban Tuyên giáo Đảng ủy phối hợp với Đảng ủy Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2018 cho các quần chúng ưu tú là cán bộ và sinh viên Nhà trường. Lớp bồi dưỡng được tổ chức học tập, nghiên cứu và viết bài thu hoạch trong thời gian 4 ngày với 5 chuyên đề theo quy định của Trung ương Đảng bao gồm: Khái quát Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa Xã hội; Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

PGS. TS. Thân Minh Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh trình bày nội dung “Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa Xã hội”


Với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, bài giảng được chuẩn bị tâm huyết, nghiêm túc, phương pháp trình bày hợp lý, sát đối tượng, các báo cáo viên là lãnh đạo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh đã giúp học viên nắm bắt được các nội dung cơ bản, hệ thống, cập nhật những thông tin, kiến thức mới về lý luận và thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng.

 

Đồng chí Vương Đức Đông – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy công bố Quyết định cấp Giấy Chứng nhận cho học viên

 

Đồng chí Nguyễn Thị Phú – Phó Bí thư Đảng ủy Các cơ quan trao Giấy Chứng nhận cho các học viên

 

TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng ban tổ chức lớp học  trao Giấy Chứng nhận cho các học viên

 

Đồng chí Vương Đức Đông – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy trao Giấy Chứng nhận cho các học viên

 

Đồng chí Đỗ Thị Thu Hà – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy trao Giấy Chứng nhận cho các học viên


Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh, việc tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên ở Đảng bộ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang nhằm phát triển đội ngũ Đảng viên trong công tác phát triển Đảng, xây dựng lực lượng trí thức kế thừa có đủ năng lực, trình độ và phẩm chất đạo đức để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Nhà trường. Các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về Đảng và xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam. Trên cơ sở đó, mỗi học viên xác định được cho mình động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn, xây dựng phương hướng công tác, học tập, rèn luyện tốt để sớm đủ điều kiện trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. TS. Nguyễn Bình Nhự đề nghị mỗi học viên phải nêu cao ý chí phấn đấu trong học tập, rèn luyện để có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, đồng thời có năng lực chuyên môn cao nhằm đóng góp trí tuệ để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát biểu bế mạc lớp bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Thị Phú – Phó Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh mong muốn rằng, những học viên sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong các phong trào ở từng đơn vị và toàn trường, thực sự là những người gương mẫu trong việc học tập, rèn luyện, công tác và sẽ là những người tiên phong trong phấn đấu và cống hiến, sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt các học viên, đồng chí Bùi Thị Thơm – quần chúng ưu tú thuộc chi bộ Khoa Tài nguyên và Môi trường xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân cả về đạo đức và chuyên môn, nghiệp vụ trong quá trình công tác để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, cùng với tổ chức xây dựng Đảng vững mạnh./.

 

Đại biểu và các học viên chụp ảnh lưu niệm

 

Huy Tùng

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 

 

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen