Nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng kiến thức giáo dục Quốc phòng và An ninh In
Thứ tư, 12/12/2018 08:49

Sáng 11/12/2018, Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh tỉnh Bắc Giang do đồng chí Đại tá Dương Quang Hùng – Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí ủy viên Hội đồng đã đến làm việc với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang về kết quả công tác giáo dục Quốc phòng và An ninh (GDQPAN) năm 2018. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo, cán bộ một số đơn vị trong trường.

 

Quang cảnh buổi làm việc


Quán triệt và thực hiện các Chỉ thị, Nghị định của Đảng và Chính phủ về công tác GDQPAN, năm 2018, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã lãnh đạo, chỉ đạo cácđơn vị đề cao trách nhiệm, phối hợp với Trung tâm GDQPAN tỉnh thực hiện việc dạy môn GDQPAN. Qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thực hiện ngày càng hiệu quả công tác bồi dưỡng kiến thức QPAN cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và sinh viên nhằm nâng cao nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, Nhà trường không những thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuyên môn mà còn triển khai công tác GDQPAN một cách cụ thể, có kế hoạch chi tiết, giao nhiệm vụ cho các đơn vị, phòng chuyên môn liên quan. Qua buổi làm việc, Nhà trường mong muốn sẽ nhận được những ý kiến đóng góp thiết thực, sự giúp đỡ, quan tâm nhiều hơn nữa của các đơn vị, ban, ngành liên quan để hoàn thiện và phát triển trường trong thời gian tới.

 

Các thành viên Hội đồng giáo dục QPAN trao đổi tại buổi làm việc

 

ThS. Trần Văn Châu – Trưởng phòng Chính trị - QLSV phát biểu

 

Kiểm tra nhận thức về QPAN với đối tượng 3 và đối tượng 4

 

 

Kiểm tra các nội dung thực hành đối với sinh viên


Các thành viên trong Hội đồng GDQPAN tỉnh cũng đã trao đổi một số vấn đề liên quan, đồng thời tiến hành kiểm tra sổ sách và kiểm tra nhận thức về QPAN đối với đối tượng 3 và đối tượng 4; kiểm tra các nội dung thực hành đối với sinh viên tại thao trường, bãi tập và công tác lưu trữ văn bản lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện.

 

Đại tá Dương Quang Hùng – Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu


Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Dương Quang Hùng – Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thay mặt Hội đồng GDQPAN tỉnh cho rằng, Nhà trường đã quán triệt đầy đủ các văn bản của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Bộ Giáo dục và Đào tạo, của tỉnh về công tác GDQPAN cho đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên. Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc việc giảng dạy môn học GDQPAN. Kết quả kiểm tra thực tế cho thấy các giảng viên, sinh viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về đường lối quân sự, quốc phòng của Đảng và những kỹ năng quân sự cần thiết, góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo toàn diện cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước./.

Huy Tùng

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen