Trung tâm Đào tạo Nông nghiệp Quốc tế Arava đến thăm và làm việc tại Trường In
Thứ sáu, 14/12/2018 09:31

Sáng 12/12/2018, Đoàn cán bộ Trung tâm Đào tạo Nông nghiệp Quốc tế Arava (AICAT) do bà Hanni Amon – Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn cùng chuyên viên Đại sứ quán Israel tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo một số đơn vị liên quan.

 

Quang cảnh buổi làm việc


AICAT là đơn vị phối hợp với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang thực hiện chương trình đưa sinh viên đi thực tập tại Israel gần 5 năm nay. Hằng năm, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tuyển chọn khoảng trên 30 em có kết quả học tập khá trở lên, sức khỏe tốt, đáp ứng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh sang thực tập tại các nông trại trồng trọt trong khoảng thời gian 11 tháng. Tại đây, sinh viên sẽ được học và làm việc trong một môi trường nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Ngoài thời gian học lý thuyết, sinh viên còn được học cách lên kế hoạch sản xuất và kinh doanh cũng như những phương pháp canh tác hiện đại.

 

Bà Hanni Amon – Giám đốc Trung tâm AICAT và TS. Nguyễn Tuấn Điệp Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi tại buổi làm việc


Phát biểu tại buổi làm việc, bà Hanni Amon – Giám đốc AICAT cho biết, các em sinh viên của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sau khi sang thực tập tại đất nước Israel đều có đạo đức rất tốt, chăm chỉ học hỏi và chuyên cần với công việc, duy chỉ có khả năng giao tiếp tiếng Anh là còn hạn chế. Bà Hanni Amon thông tin đến Nhà trường những điểm mới trong việc tuyển thực tập sinh năm 2019, trong đó chỉ tiêu cho Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sẽ tăng từ 30 lên 40 chỉ tiêu.

 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ Nhà trường

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng trân trọng cám ơn bà Hanni Amon và đoàn đã đến thăm Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. TS. Nguyễn Tuấn Điệp bày tỏ mong muốn có được sự hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa Nhà trường với AICAT. Theo thông tin từ Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có 30 em sinh viên đăng ký tham gia chương trình thực tập tại Israel năm 2019. Nhà trường sẽ tổ chức cho các em học một lớp tiếng Anh giao tiếp để các em có nền tảng ngoại ngữ tốt, đáp ứng yêu cầu trong công việc cũng như học tập tại nước bạn.

 

Huy Tùng

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen