Lãnh đạo nhà trường tham dự diễn đàn đổi mới chính sách Trung Quốc - Asian năm 2018 In
Thứ ba, 04/12/2018 16:09

Nhận lời mời của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam và Viện Phát triển Công nghệ Kinh tế và Xã hội – TP. Nam Ninh - tỉnh Quảng Tây – Trung Quốc về việc tham dự “Diễn đàn đổi mới chính sách Trung Quốc – ASEAN” tại Nam Ninh – Trung Quốc, đoàn đại biểu của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang do TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng dẫn đầu và TS. Nguyễn Công Thành –  Phòng KH&HTQT tham dự diễn đàn từ 28-30/11/2018. Diễn đàn được tổ chức long trọng với sự có mặt của  lãnh đạo Bộ Khoa học công nghệ Trung Quốc, Lãnh đạo tỉnh Quảng Tây, lãnh đạo thành phố Nam Ninh, lãnh đạo một số trường Đại học, Viện nghiên cứu của Trung Quốc cùng với hơn 50 khách mời từ các quốc gia trong khối ASEAN.

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Công Thành –  Phòng KH&HTQT tham dự diễn đàn


Tại diễn đàn các đại biểu đã được nghe những báo cáo về tình hình hợp tác của Trung Quốc với các nước trong khối ASEAN (Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanma, Indonesia...) trong các lĩnh vực như: đào tạo, khoa học công nghệ, phát triển kinh tế, nông lâm nghiệp...

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp phát biểu tại diễn đàn


Tại diễn đàn này TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu về tình hình hợp tác giữa Nhà trường với Viện Khoa học Nông nghiệp Quảng Tây trong thời gian qua và phương hướng hợp tác trong thời gian tới. Bài phát biểu ngắn gọn, xúc tích đã thu hút sự chú ý của các đại biểu. Một số cơ quan ban ngành và phương tiện truyền thông tham dự đã phỏng vấn, trao đổi về phương thức hợp tác và đặt vấn đề quan hệ với Nhà trường..

 

Các đại biểu tham gia diễn đàn chụp ảnh lưu niệm


Qua diễn đàn này Nhà trường cũng đã khẳng định được vai trò là một đơn vị hợp tác về Đào tạo và nghiên cứu khoa học có hiệu quả với một số trường Đại học, Viện nghiên cứu ở Trung Quốc, tạo đà cho những bước phát triển tiếp theo trong chiến lược phát triển Trường.


Công Thành – Phòng KH&HTQT

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen