Sinh viên thực tập tại Nhật Bản: Cơ hội nhận lương tối thiểu 1.000 USD In
Thứ năm, 01/11/2018 15:56

Chiều ngày 31/10/2018, công ty TNHH Hợp tác và Phát triển giáo dục Newway (gọi tắt là công ty Newway) và ông TSUTOMU MATSUO  – Chủ tịch Công ty MARUKYO SHOKUSAN – Nhật Bản đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

Tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Tuấn Điệp  -  Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Cấn Văn Toàn – Trưởng phòng Khoa học & HTQT.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tiếp và làm việc với Công ty TNHH Newway và đối tác Nhật Bản


Tháng 4 năm 2018 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Công ty TNHH Newway được ký kết chương trình hợp tác về việc đưa sinh viên đi thực tập tại Nhật Bản. Trong thời gian từ đó đến nay, Công ty TNHH Newway đã phối hợp với Nhà trường tổ chức dạy tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên, bồi dưỡng kiến thức về văn hóa Nhật Bản cũng như những hiểu biết cơ bản về Công ty MARUKYO SHOKUSAN. Trong chương trình làm việc lần này, công ty sẽ tổ chức phỏng vấn các ứng viên có nguyện vọng tham gia thực tập sinh tại Nhật Bản đợt tháng 4 năm 2019.

 

Ông TSUTOMU MATSUO (bên phải) - Chủ tịch Công ty MARUKYO SHOKUSAN – Nhật Bản

phỏng vấn ứng viên


Tại buổi phỏng vấn, các bạn sinh viên phải trả lời các câu hỏi do đơn vị tuyển dụng đưa ra bằng tiếng Việt và tiếng Nhật, mặc dù mới được tiếp xúc với tiếng Nhật nhưng 100% các bạn sinh viên đã tự giới thiệu về bản thân bằng tiếng Nhật, đây là ấn tượng tốt đối với nhà tuyển dụng.  Nếu trúng tuyển các ứng viên sẽ được tham gia chương trình thực tập tại Nhật Bản với thời gian 1 năm với mức lương hỗ trợ tối thiểu từ 22 - 26 triệu VNĐ/ tháng (tương đương khoảng 1.000 USD). Sau khi kết thúc chương trình công ty sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ xin visa lao động để các bạn có thể tiếp tục làm việc tại Nhật Bản. Ngoài ra, sinh viên tham gia chương trình sẽ được công ty hỗ trợ về điều kiện sinh hoạt, ăn nghỉ, được đóng bảo hiểm y tế, rủi ro…

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen