500 sinh viên tham gia chương trình tập huấn Thương mại điện tử năm 2018 In
Thứ bảy, 27/10/2018 10:50

Trong 2 ngày 25 và 26/10/2018, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số - Bộ Công thương và Sở Công thương tỉnh Bắc Giang phối hợp với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức về thương mại điện tử cho 500 sinh viên Nhà trường.

Tham dự lớp tập huấn có ông Phạm Ngọc Vinh – Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số - Bộ Công thương cùng các chuyên viên của Cục; Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Trưởng phòng Xuất nhập khẩu - Sở Công thương tỉnh Bắc Giang. Về phía Nhà trường có ThS. Trần Văn Châu – Trưởng phòng Chính trị - Quản lý sinh viên; Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường.

Tham gia lớp tập huấn, sinh viên viên được nghe các báo cáo viên đến từ Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số trình bày những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử (TMĐT) như: pháp luật về TMĐT; vận hành và phát triển kênh bán hàng điện tử, giải quyết những chanh chấp trong TMĐT; cách quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng trên các mạng xã hội như facebook, zalo…; Bên cạnh đó các báo cáo viên cũng trao đổi và giải đáp các thắc mắc của sinh viên trong vấn đề kinh doanh trực tuyến và các phương pháp đảm bảo an toàn thông tin trong kinh doanh TMĐT.

Thông qua lớp tập huấn sinh viên được nâng cao kiến thức về TMĐT, được nghe những chia sẻ và học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm làm hành trang khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

Một số hình ảnh về chương trình tập huấn:

 

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Trưởng phòng Xuất nhập khẩu - Sở Công thương tỉnh Bắc Giang phát biểu khai mạc lớp Tập huấn

 

Ông Phạm Ngọc Vinh – Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số - Bộ Công thương trình bày nội dung TMĐT và các ứng dụng của TMĐT

 

Sinh viên trao đổi với báo cáo viên tại lớp tập huấn

 

Ông Vũ Minh Ngọc – Chuyên viên Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số trình bày nội dung “Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng bằng công cụ Zalo”

 

Bà Đoàn Ngọc Lan - Chuyên viên Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số trình bày nội dung cách viết bài quảng cáo trên facebook

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen