Khoa Tài nguyên – Môi trường tổ chức Chương trình Gặp gỡ tháng 5 In
Thứ sáu, 12/05/2017 16:46

Nhân dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2017, Khoa Tài nguyên & Môi trường (TN&MT) tổ chức Chương trình Gặp gỡ tháng 5 với 02 nội dung chính: Chung khảo cuộc thi thiết kế Video Clip giới thiệu về Khoa, Trường, về ngành nghề đào tạo và  Gặp gỡ hình tượng Bác Hồ trên sân khấu, trò chuyện với chủ đề “Bác Hồ với sinh viên ngành nông - lâm nghiệp”

Các thầy lãnh đạo Nhà trường và đại biểu tới dự chương trình

Tới dự chương trình có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường và Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm. Về phía Khoa TN&MT có TS. Nguyễn Văn Bài – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong khoa.

TS. Nguyễn Văn Bài – Trưởng khoa TN&MT phát biểu khai mạc chương trình

 

Toàn thể đại biểu và các bạn sinh viên xem công chiếu các video clip giới thiệu Khoa, Trường

của các chi đoàn

Mở đầu cho Chương trình “Gặp gỡ tháng 5” là phần công chiếu các Video Clip giới thiệu về Khoa TN&MT và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang của các chi đoàn. Các Video Clip công chiếu được lựa chọn từ rất nhiều các Video Clip dự thi của các chi đoàn. Điểm chung của hầu hết các Video này là thể hiện sự sáng tạo, tình yêu đối với lớp, khoa và mái trường Đại học Nông Lâm thân yêu. Sau phần công chiếu, Ban tổ chức đã công bố và trao 03 giải ba, 02 giải nhì và 01 giải nhất cho các Video được đánh giá rất cao.

TS. Nguyễn Văn Bài – Trưởng khoa TN&MT trao giải cho các bạn sinh viên

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho các bạn sinh viên

 

Phần tiếp theo của chương trình là nội dung Gặp gỡ hình tượng Bác Hồ trên sân khấu, trò chuyện với chủ đề “Bác Hồ với sinh viên ngành nông-lâm nghiệp”. Vào vai Hồ Chủ Tịch là sự tự hào nhưng cũng là thách thức đối với bất cứ diễn viên nào. Đã có nhiều diễn viên trên cả nước thể hiện thành công vai Bác Hồ, trong đó có nghệ sĩ Nguyễn Văn Tân một người con của quê hương Bắc Giang. Nghệ sĩ đã được tặng thưởng nhiều Huân, Huy chương, Bằng khen, Giấy khen vì quá trình lao động nghệ thuật của mình. Trên sân khấu của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, “Chủ tịch Hồ Chí Minh” đã gây ấn tượng sâu sắc với đại biểu và sinh viên.

Nghệ sĩ Nguyễn Văn Tân thể hiện hình tượng “Chủ tịch Hồ Chí Minh” trên sân khấu Trường đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

Nghệ sĩ Nguyễn Văn Tân chụp ảnh lưu niệm cùng với thầy và trò Nhà trường.

Chương trình gặp gỡ tháng 5 của Khoa TN&MT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Khoa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, đồng thời tăng cường hoạt động giới thiệu, quảng bá về Khoa và Nhà trường. Chương trình cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn trường lần III nhiệm kỳ 2017 – 2019 đồng thời là nội dung triển khai kế hoạch học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2017 của Chi bộ Tài nguyên và Môi trường.

Trung tâm TTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen