Lãnh đạo Nhà trường tiếp và làm việc với đại diện Đại học Konkuk – Hàn Quốc In
Thứ sáu, 07/04/2017 16:30

Sáng ngày 07/4/2017, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp đón và làm việc với đoàn đại biểu Đại học Konkuk – Hàn Quốc. Ông Ko Bog Soo – Giám đốc Học viện Ngôn ngữ Konkuk, Trường Đại học Konkuk làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu những thông tin chính về hai Nhà trường và tập trung trao đổi về các nội dung hợp tác trong lĩnh vực tuyển sinh du học sinh.

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường giới thiệu tới đoàn công tác các ngành đào tạo là thế mạnh của Nhà trường, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp. Trong những năm qua, Nhà trường đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các trường Đại học của các nước như Nhật Bản, Israel, Trung Quốc...Đại học Konkuk là Đại học đầu tiên của Hàn Quốc đặt vấn đề hợp tác với Nhà trường. Vì vậy, đây là cơ hội mới trong hợp tác đào tạo, trao đổi cán bộ, giảng viên và sinh viên với Hàn Quốc.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Ko Bog Soo – Giám đốc Học viện Ngôn ngữ Konkuk, Đại học Konkuk – Hàn Quốc nhấn mạnh: "Hiện nay ngành Chăn nuôi của Đại học Konkuk có chất lượng đào tạo đứng thứ 2 tại Hàn Quốc, việc liên kết, hợp tác sẽ tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên, và sinh viên ngành Chăn nuôi - Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang nâng cao trình độ, chuyên môn cũng như tham gia học tập ở các bậc học cao hơn”.

Kết thúc buổi làm việc, ngoài những nội dung đã thống nhất, hai bên cùng nhất trí sẽ tiếp tục thảo luận, trao đổi chi tiết về các chương trình hợp tác trong tương lai.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác Đại học Konkuk


Đại học Konkuk là trường Đại học tổng hợp nằm giữa trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1946 với tên gọi “Học viện chính trị Chosol”. Theo đánh giá toàn diện về các trường đại học ở Hàn Quốc vào năm 2007, Đại học Konkuk xếp thứ 13 với những bước tiến vững mạnh. Hệ thống giáo dục của Đại học Konkuk gồm 22 trường Đại học trực thuộc với 33 khoa (86 chuyên ngành) và 26 phân ngành. Hiện tại Đại học Konkuk có 2.100 giáo sư với 1.000 giảng viên đang nghiên cứu và giảng dạy 25.000 học sinh ưu tú với mục tiêu đào tạo ra nhân tài có tư chất lãnh đạo thế giới. Đại học Konkuk đang tiến hành thực hiện nhiều chương trình đào tạo quốc tế như kết nối hợp tác với 185 trường đại học từ 34 nước, qua đó tiến hành trao đổi giáo sư và sinh viên cũng như tăng cường giao lưu văn hóa và nghiên cứu chung giữa các trường trên thế giới. Ngoài ra, chương trình trao đổi và giao lưu giữa các nước cũng được ưu tiên phát triển hàng đầu.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen