Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tọa đàm gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Đoàn In
Thứ hai, 27/03/2017 12:08

Hòa chung không khí cùng tuổi trẻ cả nước chào mừng ngày 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 25/3/2017, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn và Tọa đàm gặp mặt thế hệ lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ”.


Nghi lễ chào cờ


Dự buổi Lễ, về phía tỉnh đoàn có Đồng chí (Đ/c) Trịnh Thị Thanh Vân – Phó Trưởng ban Thanh niên trường học và Công tác thiếu nhi, Tỉnh đoàn Bắc Giang. Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng Trường; Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn Trường; Đ/c Chu Thế Hòa – Chủ tịch Hội Sinh viên; Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Bí thư các chi bộ; Các đồng chí trong BCH Đoàn Trường, BCH Hội Sinh viên và gần 300 đoàn viên ưu tú đại diện cho trên 2000 đoàn viên trong toàn trường đã về dự. Về phía khách mời có các đồng chí nguyên Bí thư Đoàn Trường qua các thời kỳ, đại diện Trung tâm Viettel Việt Yên, Bắc Giang


Đ/c Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn Trường đọc diễn văn khai mạc


 

Toàn thể đại biểu xem phóng sự ôn lại truyền thống 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những hình ảnh nổi bật trong công tác đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường năm 2016


Tại buổi Lễ, Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn Trường đã ôn lại chặng đường 86 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng thời điểm lại những hoạt động nổi bật của Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trong năm 2016. Đồng chí Bình nhấn mạnh “ … để kết quả đó được tiếp tục được phát huy chúng ta cần xây dựng, nâng cao chất lượng đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Bên cạnh đó, cần có nhiều sáng kiến trong tổ chức hoạt động, có nhiều chương trình tổ chức giáo dục và rèn luyện đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Muốn vậy, mỗi cơ sở đoàn phải đa dạng hóa các hình thức giáo dục góp phần để mỗi bạn trẻ biết sống đẹp, sống có ích vì cộng đồng và xã hội”.

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà Đoàn Trường đã đạt được trong năm 2016. Thầy hài lòng khi xem các hình ảnh về toàn cảnh hoạt động của Đoàn trường, tuy nhiên thầy cho rằng vẫn còn thiếu những mảnh ghép quan trọng. Đó là các giải thưởng cao về nghiên cứu khoa học, về thành tích học tập, về khởi nghiệp của sinh viên...Hoạt động của Đoàn Thanh niên Nhà trường cần phải mang đặc trưng của Nông Lâm Bắc Giang: "thông minh hơn và có sức lan tỏa rộng hơn". Nhà trường sẵn sàng hỗ trợ tối đa và đáp ứng yêu cầu của các bạn ĐVTN trong mọi hoạt động.


Đ/c Trịnh Thị Thanh Vân - Phó Trưởng ban Thanh niên trường học và Công tác thiếu nhi, Tỉnh Đoàn Bắc Giang phát biểu


Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang là trường đại học duy nhất đóng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, trong những năm qua mọi hoạt động của Nhà trường luôn được đoàn cấp trên quan tâm chỉ đạo sâu sát. Đ/c Trịnh Thị Thanh Vân - Phó Trưởng ban Thanh niên trường học và Công tác thiếu nhi, Tỉnh Đoàn Bắc Giang mong rằng trong năm 2017, Đoàn Thanh niên Nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, bên cạnh các  hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao cần gắn với các hoạt động chuyên môn, tìm tòi các ý tưởng mới, thi đua sáng tạo góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của công tác đoàn.

 

Đ/c Trịnh Thị Thanh Vân - Phó Trưởng ban Thanh niên trường học và Công tác thiếu nhi, Tỉnh đoàn Bắc Giang trao Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho tập thể LCĐ Khoa Chăn nuôi – Thú y và cá nhân Đ/c Nguyễn Chí Thành – Bí thư LCĐ khoa Lâm nghiệp

 

TS. Nguyễn Quang Hà và TS. Nguyễn Bình Nhự trao Giấy khen của BCH Đoàn Trường cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2016

 

TS. Đoàn Văn Soạn và TS. Nguyễn Tuấn Điệp trao giấy khen của BCH Đoàn Trường cho 19 cá nhân tiêu biểu

 

Đ/c Đàm Thuận Minh Bình và Đại diện Trung tâm Viettel Việt Yên trao giải cuộc thi ảnh “Tôi yêu BAFU – BAFU trong tôi”


Nhân dịp này, BCH Đoàn Trường đã công bố các Quyết định khen thưởng của Tỉnh đoàn, Đoàn Trường cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016. Ngoài ra, Ban Tổ chức cuộc thi ảnh “Tôi yêu BAFU – BAFU trong tôi” đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải 3 và 3 giải khuyến khích cho các bạn sinh viên tham dự cuộc thi. Đặc biệt giải nhất cuộc thi ảnh “Tôi yêu BAFU – BAFU trong tôi” đã được Trung tâm Viettel Việt Yên tặng một chiếc Smartphone.

 

Đại diện các đồng chí Bí thư Đoàn qua các thời kỳ tham gia chương trình Tọa đàm

 

Đoàn viên tham gia giao lưu, trao đổi với các thầy cô giáo nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ


Sau phần Lễ kỷ niệm, BCH Đoàn Trường đã tổ chức chương trình Tọa đàm “Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ”. Khách mời của chương trình tọa đàm gồm: Đ/c Nguyễn Quang Hà – nguyên Bí thư Đoàn trường Đại học Lâm nghiệp nhiệm kỳ 1993 – 1996 , Đ/c Nguyễn Văn Bài – nguyên Bí thư đoàn Trường Cao đẳng Nông Lâm các nhiệm kỳ từ 2001 đến 2008, Đ/c Nguyễn Thị Hoài Trang – nguyên Bí thư đoàn Trường Trung học Kỹ thuật Nông nghiệp Trung ương nhiệm kỳ 1998 – 2000. Buổi Tọa đàm là dịp để các ĐVTN tiêu biểu Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang được lắng nghe những trao đổi, chia sẻ về kinh nghiệm làm công tác Đoàn.  Trao đổi tại buổi Tọa đàm, các đồng chí ĐVTN tiêu biểu, đại diện cho tuổi trẻ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng trong học tập và tham gia các hoạt động phong trào; những thuận lợi khó khăn và làm thế nào để vừa làm tốt công tác Đoàn và vẫn học tập tốt… Những đề xuất, thắc mắc của các bạn đoàn viên đã được các đồng chí nguyên là Bí thư Đoàn giải đáp thỏa đáng, góp phần xây dựng vững chắc niềm tin của thế hệ trẻ đối với tổ chức Đoàn.

Ban Thường vụ Đoàn Trường tặng hoa các thầy cô giáo nguyên là Bí thư Đoàn qua các thời kỳ


Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tọa đàm gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Đoàn các thời kỳ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đề nghị các bạn đoàn viên hãy chia sẻ, lan tỏa tinh thần của buổi Lễ tới tất cả các bạn đoàn viên trong toàn trường, tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng đại hội đoàn các cấp, tiến tới đại hội Đoàn Trường nhiệm kỳ 2017 – 2019./.

 

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen