NCS Mai Thị Huyền bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ In
Thứ năm, 30/03/2017 11:56

Ngày 28/03/2017, NCS Mai Thị Huyền - Quyền trưởng khoa Kinh tế - Tài chính, đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ cấp Học viện chuyên ngành Kinh tế phát triển, mã số 62.31.01.05 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam về đề tài “Nghiên cứu rủi ro trong sản xuất và tiêu thụ gia cầm tỉnh Bắc Giang”, dưới sự hướng dẫn của PGS.TS. Phạm Văn Hùng và PGS.TS. Bùi Bằng Đoàn.

Dự buổi lễ bảo vệ, về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có GS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS. Trần Đình Thao - Trưởng khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn cùng các cán bộ, giảng viên trong khoa và trong Học viện. Về phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang  có TS. Nguyễn Quang Hà - Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện các đơn vị, cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế - Tài chính. Ngoài ra, có rất đông đồng nghiệp, bạn bè và người thân, gia đình của NCS đã đến dự.

Hội đồng chấm luận án bao gồm 7 nhà khoa học đã đánh giá cao những đóng góp của NCS đối với ngành chăn nuôi nói chung và lĩnh vực chăn nuôi gia cầm nói riêng. Các thành viên Hội đồng và các nhà khoa học từ các cơ quan khác nhau đã khẳng định đề tài nghiên cứu là công trình khoa học được thực hiện công phu và nghiêm túc, độ tin cậy cao, có tính cấp thiết, thời sự, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn. Hội đồng chấm luận án đã thống nhất thông qua Quyết nghị công nhận những kết quả nghiên cứu của đề tài và đề nghị Học viện Nông nghiệp Việt Nam cấp bằng Tiến sĩ ngành Kinh tế phát triển cho NCS Mai Thị Huyền.

Đề tài luận án của Tân tiến sĩ Mai Thị Huyền được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu rủi ro và phát triển chăn nuôi gia cầm bền vững tỉnh Bắc Giang cũng như các địa phương có điều kiện tương tự. Kết quả nghiên cứu và luận án là tài liệu tham khảo rất tốt trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học ở các trường đại học và phục vụ trong việc hoạch định chính sách, điều hành sản xuất ở các địa phương. Đặc biệt đề tài có thể giúp các nhà quản lý, các cán bộ thú y và khuyến nông, các hộ nông dân tỉnh Bắc Giang hiểu biết sâu hơn về rủi ro, chính sách quản lý, giảm thiểu rủi ro, giúp ngành chăn nuôi gia cầm phát triển bền vững trong tương lai.

Hy vọng trong thời gian tới, tân Tiến sĩ Mai Thị Huyền sẽ có những đóng góp to lớn hơn nữa trong lĩnh vực nghiên cứu cũng như công tác giảng dạy tại Khoa Kinh tế  - Tài chính và Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang; Định hướng và giúp cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế - Tài chính trên con đường nghiên cứu khoa học, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ của NCS Mai Thị Huyền:

 

NCS Mai Thị Huyền phát biểu cảm tưởng sau khi bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ

 

Đại diện Học viện Nông Nghiệp Việt Nam phát biểu và chúc mừng Tân Tiến sĩ

 

Đại diện Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang phát biểu và chúc mừng Tân Tiến sĩ

 

Tân Tiến sĩ Mai Thị Huyền chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng

 

Tân Tiến sĩ Mai Thị Huyền chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

 

Lãnh đạo một số đơn vị, bạn bè, đồng nghiệp và người thân tặng hoa và chúc mừng Tân Tiến sĩ Mai Thị Huyền


Nguồn: Tân Tiến sĩ Mai Thị Huyền

Biên tập: Trung tâm TTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen