Gần 1000 học sinh tham dự Ngày hội Tư vấn tuyển sinh–hướng nghiệp tại Trường ĐH Nông – Lâm Bắc Giang In
Thứ hai, 06/03/2017 17:05

Sáng ngày 5/3/2017, cùng với hoạt động định hướng nghề nghiệp, việc làm và tư vấn kỳ thi THPT Quốc gia, tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2017 do Tỉnh Đoàn – Đài Phát thanh truyền hình và Sở Giáo dục & Đào tạo Bắc Giang tổ chức, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang kết hợp tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp và giao lưu văn hóa thể thao học sinh – sinh viên năm 2017. Các hoạt động đã thu hút được sự quan tâm gần 1000 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn các huyện Việt Yên, Yên Dũng, Tân Yên, Hiệp Hòa, Yên Thế và thành phố Bắc Giang. Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng về Ngày hội mà Ban Biên tập Website đã ghi lại được:

 

Đông đảo các em học sinh tham quan các gian hàng tư vấn và trưng bày sản phẩm

Cán bộ - giảng viên khoa Tài nguyên & Môi trường hướng dẫn, tư vấn học sinh các ngành học của khoa

Các em học sinh tham quan khu trưng bày của khoa Chăn nuôi – Thú y

Gian hàng của khoa Công nghệ thực phẩm luôn có sức hấp dẫn với các em học sinh và các thầy cô giáo

Khoa Kinh tế - Tài chính đã tạo điểm nhấn riêng bằng các trò chơi trí tuệ

Các sản  phẩm nuôi cấy mô của khoa Nông học kích thích trí tò mò của các em học sinh muốn tìm hiểu khám phá các sản phẩm nông nghiệp sạch


Bên cạnh các hoạt động  tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp,  các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, trò chơi dân gian đã tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu giữa các em học sinh THPT với sinh viên Nhà trường.

 


 

 

Đặc biệt, Ban Tổ chức Ngày hội đã tổ chức chương trình thăm quan: "khám phá Đại học Nông – Lâm Bắc Giang" bằng xe điện cho học sinh và đại biểu tham dự

 

Rất đông các em học sinh đăng ký tour thăm quan BAFU miễn phí bằng xe điện

 

Các thầy cô giáo và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm tại các điểm thăm quan của Trường

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các em học sinh THPT, ngoài những thông tin chung về kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, chắc chắn rằng các em đã có thêm nhiều thông tin, hiểu biết về ngành nghề, cơ hội việc làm khi học tập tại trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Chúc các em sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình. Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang luôn chào đón các em.

Ban Biên tập Website

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen