Khai mạc giải bóng chuyền nữ sinh viên năm 2017 In
Thứ tư, 01/03/2017 15:30

Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2017), 71 năm Ngày Thể thao Việt Nam và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, chiều ngày 28/02/2017 Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi dành cho nữ sinh viên năm 2017.

 

Toàn cảnh Lễ khai mạc


Dự Lễ khai mạc có TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Thân Thế Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; Đ/c Diêm Tuyết Mai – Trưởng ban Nữ công cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, các thầy cô giáo và đặc biệt là sự có mặt của 8 đội bóng đến từ 6 khoa chuyên môn trong Trường.

 

Đ/c Thân Thế Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu khai mạc giải

 

Giải bóng chuyền hơi nữ sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang diễn ra từ ngày 28/02 đến ngày 05/3/2017. Giải thi đấu nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục – thể thao trong Nhà trường đặc biệt là trong nữ sinh viên. Đồng thời thông qua giải đấu sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội, ý thức xây dựng tập thể và cũng là cơ hội để các bạn nữ sinh viên được giao lưu học hỏi, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm học tập, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau trong nữ sinh Nhà trường.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng


Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các nữ vận động viên. Thầy chúc các vận động viên thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, và chúc giải bóng chuyền hơi nữ sinh viên sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngay sau Lễ khai mạc, đã có 4 trận thi đấu vòng bảng diễn ra trong không khí sôi động, náo nhiệt, với những pha bóng đẹp mắt, cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên.

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ

Đại diện vận động viên đọc lời tuyên thệ

Hai đội Lâm nghiệp và Tài nguyên 1 nghe trọng tài phổ biến luật chơi

Đông đảo cổ động viên đến cổ vũ cho các đội thi đấu

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen