Ấm áp chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” năm 2017 In
Thứ sáu, 03/02/2017 08:36

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2017) và hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2016 và xuân tình nguyện 2017”. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang, trong 2 ngày 14, 15/01/2017, Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường đã tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” năm 2017 tại Trường và tại địa bàn xã Hòa Sơn, xã Thái Sơn huyện Hiệp Hòa, xã Bắc Lũng huyện Lục Nam với sự tham gia của các hội viên đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên trường.

 

Đ/c Vũ Mạnh Trường, Đ/c Khương Mạnh Hà trao vé xe miễn phí cho sinh viên về quê tết Nguyên Đán 2017


Đây là hoạt động do BCH Hội Sinh viên trường tổ chức nhằm hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang với mong muốn hỗ trợ và tạo điều kiện cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được về quê sum họp cùng gia đình trong dịp tết Nguyên đán và các gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang được đón một cái tết ấm cúng. Đồng chí Vũ Mạnh Trường - Uỷ viên BTV Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường cho biết: Chương trình được khởi động từ năm 2015 với nhiều nội dung ý nghĩa và đa dạng được Hội Sinh viên trường triển khai, nổi bật trong đó là hỗ trợ sinh viên vé xe về quê ăn tết, tặng quà tết cho sinh viên ở lại trường ăn tết, thăm hỏi giúp đỡ các gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

 

Đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường trao vé xe cho thành viên các Câu lạc bộ về quê ăn tết

 

Hoạt động trao quà tại các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang


BCH Hội Sinh viên trường hy vọng, chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” năm 2017 với những chiếc vé xe và những phần quà tết sẽ là nguồn động viên quý giá đầu năm mới, giúp các bạn sinh viên trở về sum họp dưới mái ấm gia đình trong không khí thiêng liêng của ngày Tết Nguyên Đán.

Tại chương trình, Hội Sinh viên trường đã trao 20 suất quà trị giá 15.000.000đ), hỗ trợ tiền vé xe cho gần 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, quê xa với tổng trị giá 17.000.000đ.

Một số hình ảnh trong hoạt động “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” 2017

 

 

 

 

 

 

BCH Hội Sinh viên

thiết kế website bắc giang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen