Hội nghị giao ban công tác Đoàn cụm thi đua số 3 năm học 2016 - 2017 In
Thứ sáu, 18/11/2016 08:55

Chiều ngày 16/11/2016, tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang, Ban chấp hành Tỉnh Đoàn Bắc Giang đã tổ chức họp giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên khối các trường chuyên nghiệp tỉnh năm học 2016-2017.

 

Đ/c Nguyễn Văn Khôi - Ủy viên BTV, Trưởng ban TNTH&CTTN triển khai chương trình Hội nghị


Tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị giao ban có Đ/c Đào Thị Hường - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Đ/c Nguyễn Văn Khôi - Ủy viên BTV, Trưởng ban Thanh niên trường học & Công tác thiếu nhi (TNTH& CTTN); Đ/c Hoàng Văn Quân - Phó trưởng ban TNTH&CTTN. Về phía các đoàn cơ sở có Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và các Đ/c là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn đến từ 11 trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang .

 

Đại diện các đơn vị phát biểu thảo luận tại Hội nghị


Hội nghị là dịp để Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Đoàn Thanh niên các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng đánh giá công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 – 2016, từ đó chỉ ra những khó khăn, hạn chế và giải pháp khắc phục nhằm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học ngày càng phát triển. Những khó khăn, hạn chế trong công tác đoàn và phong trào thanh niên tại các trường hiện nay thường là các vấn đề như: Học sinh, sinh viên còn thờ ơ với các hoạt động đoàn; khó khăn trong việc xin cấp kinh phí cho các hoạt động đoàn; Cán bộ đoàn chủ yếu là kiêm nhiệm nhiều công việc, thiếu quỹ thời gian dành cho xử lý các công việc của đoàn thanh niên…

Bên cạnh đó, Hội nghị còn thống nhất chương trình hoạt động chung của khối các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống học sinh - sinh viên 09/1/2017.

 

Đ/c Đào Thị Hường - Phó Bí thư tỉnh Đoàn phát biểu kết luận Hội nghị


Kết luận Hội nghị, Đ/c Đào Thị Hường - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, ghi nhận những kết quả đạt được của công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên, sinh viên của các trường chuyên nghiệp trong toàn tỉnh thời gian qua. Tuy nhiên đồng chí cũng chỉ rõ, bên cạnh những kết quả đạt được, các phong trào và hoạt động của khối trường học triển khai vẫn chưa được sâu rộng, thường xuyên đến với đông đảo thanh niên, học sinh, sinh viên. Về những khó khăn, hạn chế mà các đơn vị đã chỉ ra trong hội nghị, Đ/c Phó Bí thư cũng khẳng định sẽ đưa những vấn đề này ra thảo luận với các cấp để tìm cách tháo gỡ khó khăn trong thời gian sớm nhất.

 

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen