Lễ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam In
Thứ năm, 01/02/2024 20:32

Sáng nay, ngày 01 tháng 02 năm 2024, Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024).

Dự buổi lễ có đồng chí Thân Minh Quế - Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang, GS. TS. Phạm Bảo Dương - Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang, TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường. PGS. TS. Nguyễn Quang Hà – nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – nguyên UV BTV Đảng uỷ, nguyên Phó Hiệu trưởng.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu khai mạc và ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam


Tại buổi lễ, GS. TS. Phạm Bảo Dương - Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 94 năm qua. Đồng chí Phạm Bảo Dương  khẳng định, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, đưa đất nước ta bước vào thời kỳ phát triển mới. Trong thời gian tới, Đảng bộ Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương Bắc Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng


Tại buổi lễ, TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo nêu rõ những kết quả  mà Đảng bộ Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã đạt được trong năm 2023, từ công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống đến công tác tổ chức cán bộ, công tác xây dựng đảng,  công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng cũng như việc lãnh đạo xây dựng chính quyền đoàn thể và các tổ chức chính trị xã hội. Báo cáo cũng đã chỉ rõ những nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu năm 2024 của Đảng bộ Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang là lãnh đạo tốt công tác chính trị tư tưởng, chăm lo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ kế cận, xây dựng và triển khai có hiệu quả các chương trình, kế hoạch của Đảng uỷ trường và Đảng uỷ cấp trên,...

 

Đồng chí Đặng Thị Khánh Vân – Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Các cơ quan tỉnh đã công bố các quyết định về công tác cán bộ


Tại buổi lễ đồng chí Đặng Thị Khánh Vân – Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Các cơ quan tỉnh đã công bố các quyết định về công tác cán bộ gồm: Quyết định chỉ định bổ sung 2 Đảng ủy viên; Quyết định chuẩn y BTV, Bí thư Đảng ủy; Quyết định chuẩn y Ủy viên UBKT, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy; Quyết định chuẩn y ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy.

Đồng chí Thân Minh Quế - Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang trao các quyết định về công tác cán bộ


Đồng chí Thân Minh Quế - Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang phát biểu giao nhiệm vụ


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thân Minh Quế - Bí thư Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí Thân Minh Quế chúc mừng các đồng chí vừa nhận được quyết định về công tác cán bộ. Đồng thời đề nghị Đảng bộ Nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. Đồng chí Thân Minh Quế mong muốn Đảng bộ Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang áp dụng mô hình 4 tốt đang được nhân rộng trên địa bàn tỉnh để áp dụng một cách linh hoạt và hiệu quả vào trong hoạt động của Nhà trường.

Đồng chí Thân Minh Quế  tặng giấy khen cho tập thể Đảng ủy Trường vì đã có thành tích trong tham mưu tổ chức thực hiện tốt hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cụm thi đua và cấp Đảng bộ CCQ Tỉnh năm 2023

 

Chi bộ Lý luận chính trị - Khoa học cơ bản và chi bộ Đào tạo - Khảo thí nhận giấy khen của Đảng uỷ CCQ tỉnh Bắc Giang

 

Các cá nhân được nhận giấy khen của Đảng uỷ CCQ tỉnh năm 2023


Nhân dịp này, nhiều các tập thể, cá nhân đã được tặng thưởng giấy khen của Đảng uỷ CCQ tỉnh Bắc Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và các phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Văn Hảo - Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen