Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tổ chức Hội nghị tổng kết và báo cáo kết quả du học Trung Quốc In
Thứ sáu, 19/01/2024 15:58

Ngày 19 tháng 1 năm 2024, tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã diễn ra Hội nghị tổng kết và báo cáo kết quả du học Trung Quốc của 16 sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc.

Tham dự Hội nghị có GS. TS. Phạm Bảo Dương, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang, các thầy cô giáo đại diện các đơn vị: Phòng KH&HTQT, Phòng Đào tạo, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng Đào tạo; Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học cùng các em sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc.

Tại Hội nghị, các em sinh viên đã trình bày báo cáo về quá trình học tập, sinh hoạt và rèn luyện tại Sư phạm Khoa học Kỹ thuật Quảng Tây, Trung Quốc. Theo đó, các em đã được học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến, được tiếp xúc với phương pháp giảng dạy hiện đại, được rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Trung Quốc và được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

Tại Hội nghị, GS. TS. Phạm Bảo Dương, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các em sinh viên trong thời gian du học. Đồng thời, Hiệu trưởng cũng mong muốn các em tiếp tục phát huy tinh thần học tập, rèn luyện, khi về trường có thể lập thành các nhóm học tập giao tiếp bằng tiếng Trung Quốc, lan tỏa những trải nghiệm của bản thân khi du học tại Trung Quốc đến các thế hệ học sinh, sinh viên trong nhà trường. Hiệu trưởng mong muốn 16 sinh viên về trường sẽ là những lá cờ đầu trong phong trào học tập, rèn luyện và phấn đấu trở thành những người có ích cho xã hội.

Hội nghị tổng kết và báo cáo kết quả du học Trung Quốc là dịp để các em sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc chia sẻ những trải nghiệm của mình, đồng thời là cơ hội để nhà trường lắng nghe những ý kiến đóng góp của các em. Đây cũng là động lực để nhà trường tiếp tục phát triển các chương trình du học Trung Quốc trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

GS. TS. Phạm Bảo Dương, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang phát biểu tại Hội nghị

Các em sinh viên trình bày báo cáo về quá trình học tập, sinh hoạt và rèn luyện tại Sư phạm Khoa học Kỹ thuật Quảng Tây, Trung Quốc

ThS. Đỗ Thị Huyền, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học phát biểu

Hội nghị tổng kết và báo cáo kết quả du học Trung Quốc của 16 sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang là một hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Văn Hảo – Huy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen