Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ Bế mạc Khảo sát chính thức phục vụ Đánh giá ngoài In
Thứ năm, 01/02/2024 14:38

Ngày 31 tháng 1 năm 2023, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ Bế mạc Khảo sát chính thức phục vụ Đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD), Trưởng đoàn Đánh giá ngoài (ĐGN); cùng các thành viên Đoàn ĐGN; GS.TS. Phạm Bảo Dương - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đặng Xuân Anh – Chủ tịch Hội đồng trường; Các đồng chí trong Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường và Trưởng các bộ môn.

 

PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Trưởng đoàn ĐGN trình bày báo cáo


Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Trưởng đoàn ĐGN đã trình bày Báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức. PGS.TS. Nguyễn Phương Nga đánh giá cao những nỗ lực của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời cũng đưa ra những nhận xét khách quan, những khuyến nghị thiết thực để Nhà trường tiếp tục hoàn thiện. Tiếp theo chương trình, PGS.TS. Nguyễn Văn Uyên – Trưởng phòng Chứng nhận chất lượng, thành viên Đoàn ĐGN và TS. Phạm Văn Hùng – Thành viên Đoàn ĐGN đã báo cáo, nhận xét các ưu điểm và khuyến nghị của đoàn đối với các tiêu chuẩn, tiêu chí.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Uyên - Trưởng phòng Chứng nhận chất lượng, thành viên Đoàn ĐGN trình bày báo cáo đánh giá

 

TS. Phạm Văn Hùng - thành viên Đoàn ĐGN trình bày báo cáo đánh giá

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Bảo Dương - Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Trung tâm KĐCLGD và Đoàn ĐGN trong quá trình khảo sát. Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh rằng: Dựa trên những khuyến nghị của Đoàn ĐGN với 25 tiêu chuẩn, Nhà trường sẽ nghiêm túc tiếp thu để đưa vào chương trình kế hoạch hành động, khắc phục những tồn tại, hạn chế. Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của đoàn ĐGN trong thời gian tới. Hiệu trưởng cũng biểu dương sự cố gắng của tập thể Nhà trường trong suốt thời gian 5 năm qua, nhất là năm 2023 trong công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ kiểm định. Lễ Bế mạc đánh dấu sự kết thúc của đợt khảo sát, nhưng là khởi đầu cho quá trình tiếp theo của Nhà trường trong việc thực hiện các khuyến nghị của Đoàn ĐGN để nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định vị thế và uy tín của Trường trong hệ thống giáo dục đại học.

 

Đại diện Nhà trường và Đoàn ĐGN đã tiến hành ký kết biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài


Cuối chương trình buổi lễ, đại diện Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Đoàn ĐGN đã tiến hành ký kết biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài dưới sự chứng kiến của tập thể lãnh đạo Nhà trường.

Lễ Bế mạc Khảo sát chính thức phục vụ Đánh giá ngoài là sự kiện quan trọng, đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Với những kết quả và khuyến nghị thu được từ đợt khảo sát, Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện, khẳng định vị thế và uy tín trong hệ thống giáo dục đại học.

Văn Hảo - Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen