Đại sứ Shopee - Giảng đường sôi động tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang In
Thứ sáu, 19/01/2024 15:54

Ngày 18 tháng 1 năm 2024, sự kiện Đại sứ Shopee - Giảng đường sôi động đã được tổ chức thành công tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang. Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm học sinh, sinh viên đến từ các đơn vị, khoa, ngành của trường.

 

Toàn cảnh sự kiện

Sự kiện được tổ chức nhằm giúp học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về sàn thương mại điện tử Shopee, cũng như các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn của Shopee. Tại sự kiện, các sinh viên đã được nghe giới thiệu về các tính năng nổi bật của Shopee, cách thức mua sắm trên Shopee, cũng như các lưu ý khi mua sắm online.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham gia của các Đại sứ Shopee. Các Đại sứ Shopee đã chia sẻ những kinh nghiệm mua sắm online của bản thân, cũng như những tips giúp sinh viên tiết kiệm khi mua sắm trên Shopee. Và nhất là về Shopee KOC Affiliate. Shopee KOC Affiliate - Người tiêu dùng có sức ảnh hưởng là chương trình tiếp thị liên kết của Shopee. Nói đơn giản, dễ hiểu và thực tế hơn là các KOC - Ở đây chính là các bạn sinh viên sẽ chia sẻ một đường link sản phẩm bất kỳ trên giao diện Shopee về các trang mạng xã hội của mình. Khi có người tiêu dùng nhấn vào đường link này và chốt đơn, mua hàng thành công thì các Shopee KOC sẽ nhận được một khoản hoa hồng lợi nhuận tương ứng

Bên cạnh đó, sự kiện cũng có các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như gameshow, ca nhạc,... Các hoạt động này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các sinh viên.

Kết thúc sự kiện, các sinh viên đã có được những kiến thức bổ ích về sàn thương mại điện tử Shopee. Đồng thời, các sinh viên cũng đã có những phút giây vui vẻ, đáng nhớ cùng Shopee.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện:

Hình ảnh các sinh viên tham gia sự kiện

Hình ảnh các Đại sứ Shopee chia sẻ

Hình ảnh các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại sự kiện

Sự kiện Đại sứ Shopee - Giảng đường sôi động là một hoạt động ý nghĩa, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về sàn thương mại điện tử Shopee, cũng như các chương trình về Shopee KOC Affiliate. Hy vọng trong thời gian tới, Shopee sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa như thế này để mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thú vị .

Văn Hảo – Huy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen