Gặp mặt, chia tay lãnh đạo Nhà trường nghỉ quản lý In
Thứ tư, 18/10/2023 10:23

Sáng ngày 17/10/2023, tại Hội trường B5 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức gặp mặt, chia tay lãnh đạo Nhà trường nghỉ quản lý.

Tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNT - Trần Thanh Nam, các đồng chí lãnh đạo, đoàn đại biểu, chuyên viên các vụ, cục, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ NN&PTNT; Bộ Giáo dục và đào tạo; Các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Bắc Giang; Các đồng chí lãnh đạo huyện Việt Yên và thị trấn Bích động; Các đơn vị trực thuộc Bộ Nông nghiệp & PTNT; Các trường trong khối thi đua tỉnh Bắc Giang; Các cơ sở liên kết đào tạo; các đối tác, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Bắc Giang; Đại diện Viện khoa học Nông nghiệp Quảng tây – Trung Quốc.

Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có: TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; GS.TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ, trưởng phó đơn vị đoàn thể và các em sinh viên.

 

Thứ trưởng Trần Thanh Nam - tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Quang Hà và TS. Nguyễn Tuấn Điệp

 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Phụ trách Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cho biết: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà và TS. Nguyễn Tuấn Điệp đã có gần 40 năm công tác trong ngành giáo dục và nay được nghỉ hưu theo chế độ. Nhà trường trân trọng và ghi nhận những cống hiến của hai thầy, tập thể Nhà trường luôn biết ơn những đóng góp và hy sinh mà các thầy đã dành cho Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà về công tác tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang từ tháng 01/10/2013, trước đó thầy công tác tại Trường Đại học Lâm nghiệp. Từ tháng 10/2013 đến tháng 6/2023 là Hiệu trưởng, phó bí thư, bí thư Đảng ủy Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang; Năm 2017 được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, năm 2018 được phong hàm Phó giáo sư. Từ tháng 7/2023 đến nay nghỉ quản lý và kéo dài thời gian công tác để làm nhiệm vụ chuyên môn tại khoa Kinh tế - Tài chính.

TS. Nguyễn Tuấn Điệp công tác tại Trường từ năm 1986, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như: Trưởng bộ môn, Phó trưởng khoa Trồng trọt, Trường Trung học kỹ thuật Nông nghiệp Trung ương; Trưởng phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế Trường Cao đẳng Nông – Lâm Bắc Giang rồi Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Từ tháng 01/2017 đến nay giữ chức Phó Hiệu trưởng Nhà trường.


TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà cảm thấy hạnh phúc trong 10 năm công tác tại Trường với rất nhiều thành công và cả những thất bại. Thầy gửi lời cảm ơn đến toàn bộ cán bộ viên chức và người lao động đã luôn hỗ trợ để thầy hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời PGS.TS. Nguyễn Quang Hà cũng nhắn gửi đến thế hệ lãnh đạo trẻ của Nhà trường cần có cái nhìn mới, tư duy mới, dũng cảm, sáng tạo để chèo lái Nhà trường vượt qua mọi khó khăn thử thách.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà phát biểu tại buổi lễ


TS. Nguyễn Tuấn Điệp cho biết 37 năm công tác tại Trường thầy luôn tâm niệm là người đi đầu trong công tác nghiên cứu khoa học và nhiệm vụ khoa học công nghệ, truyền cảm hứng sáng tạo cho thế hệ trẻ. Thầy tin tưởng rằng với thế hệ lãnh đạo tiếp theo đầy nhiệt huyết và có năng lực nhất định sẽ đưa Nhà trường đạt được nhiều kết quả thắng lợi.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp phát biểu tại buổi lễ


PGS.TS. Nguyễn Quang Hà và TS. Nguyễn Tuấn Điệp là thế hệ lãnh đạo "6x" cuối cùng của Nhà trường, các thầy là những người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp giáo dục nói chung và sự nghiệp của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang nói riêng. Thế hệ đi sau chúng em xin ghi nhớ công lao của các thầy, kính chúc các thầy thật nhiều sức khỏe và tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, chia tay lãnh đạo trường nghỉ quản lý:

 

Đ/c Thân Minh Quế - Bí thư Đảng ủy các cơ quan tỉnh Bắc Giang tặng hoa chúc mừng

 

Tập thể lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Công đoàn, đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng

 

Các phòng, khoa, trung tâm tặng hoa chúc mừng

 

Giáo sư Trần Văn Chứ - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Nam (người đứng thứ 3 từ bên phải) và đồng nghiệp tặng hoa chúc mừng

 

Ảnh: Duy Hoàng

Tin: Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen