BAFU-TUAF: Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm quản lý các mô hình đào tạo và nghiên cứu In
Thứ ba, 10/10/2023 14:44

Ngày 09/10/2023, đoàn công tác Trường Đại học Nông - Lâm Thái Nguyên (TUAF) đã đến thăm và tham dự buổi toạ đàm trao đổi kinh nghiệm về quản lý các mô hình đào tạo và nghiên cứu do Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang (BAFU) tổ chức.


Tới dự buổi toạ đàm, về phía BAFU có TS. Mai Thị Huyền - Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, TS. Nguyễn Tuấn Dương - Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm. Về phía TUAF có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng cùng các trưởng khoa chuyên môn, lãnh đạo các phòng ban, trung tâm tự chủ.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.


Tại buổi toạ đàm, đại diện cho BAFU, TS. Mai Thị Huyền đã trình bày tổng quan về tình hình của Nhà trường với những thuận lợi, khó khăn và thách thức trong công tác quản lý, nghiên cứu và đào tạo hiện nay. Đồng thời, cũng chia sẻ những phương pháp và mô hình Nhà trường đang áp dụng để đơn vị bạn góp ý xây dựng.

TS. Mai Thị Huyền chia sẻ kinh nghiệm quản lý các mô hình đào tạo, nghiên cứu.

Về phía TUAF, sau khi nghe phần trình bày của TS. Mai Thị Huyền, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ: “Trường Đại học Nông - Lâm Thái Nguyên đánh giá rất cao những mô hình quản lý đào tạo, nghiên cứu của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang. Đây là những kinh nghiệm quý giá và rất phù hợp trong bối cảnh khó khăn hiện tại của các trường nông nghiệp. Ông cũng rất mong muốn phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang sẽ chia sẻ những tài liệu liên quan để Trường Đại học Nông-Lâm Thái Nguyên nghiên cứu vận dụng trong bối cảnh thực tiễn hiện nay.”

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng uỷ , Chủ tịch Hội đồng trường TUAF phát biểu.

Buổi tọa đàm mở ra cơ hội giúp hai đơn vị trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, từ đó có những chính sách, chiến lược phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị mình, nhằm phát huy tối đa nguồn lực và phát triển xứng tầm. Đây là cơ sở quan trọng tạo bước tiến mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghiên cứu của hai đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

Th.S Trần Thế Hiệp - Trưởng phòng Tài chính kế toán Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang chia sẻ kinh nghiệm quản lý.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Thái Nguyên chia sẻ về mô hình đào tạo từ xa E-Learning.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm.

Duy Hoàng


 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen