Đoàn công tác Đại học Jeonju – Hàn Quốc thăm và làm việc tại Trường In
Thứ tư, 26/12/2018 14:05

Chiều ngày 24/12/2018, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Đại học Jeonju – Hàn Quốc do ông Sơ Jang Song – Trợ lý Khoa Quan hệ quốc tế làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng cán bộ phòng Khoa học & HTQT, phòng Đào tạo và Trung tâm Tuyển sinh & Tư vấn việc làm.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác


Tại buổi làm việc ông Sơ Jang Song – Trợ lý Khoa Quan hệ quốc tế -  đã giới thiệu tổng quan về Đại học Jeonju (Hàn Quốc). Đây là một trong những trường Đại học được xếp thứ hạng cao và là trường có tỷ lệ sinh viên có việc làm đứng đầu tại Hàn Quốc. Trường có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc như LG, Sam Sung, ... Ông Sơ Jang Song đề xuất với Nhà trường về chương trình hợp tác “2+2”, sinh viên sẽ học 2 năm tại Việt Nam và 2 năm học tại Hàn Quốc, Đại học Jeonju sẽ cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Ngoài ra, sinh viên có thể tham gia chương trình đào tạo 1 năm tiếng Hàn, do giảng viên Hàn Quốc giảng dạy tại Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Đại học Jeonju cam kết sinh viên sẽ có việc làm ở các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam sau khi tốt nghiệp. Sau khi ký kết hợp tác, hai bên sẽ phối hợp trong việc triển khai công tác tuyển sinh và tư vấn việc làm.

Việc mở rộng quan hệ hợp tác về nghiên cứu khoa học và đào tạo với các Học viện, các trường Đại học trên thế giới được Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đặc biệt quan tâm. Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những đề xuất hợp tác của Trường Đại học Jeonju. Thầy đề nghị ngay sau buổi làm việc hai bên sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để có thể sớm ký kết thỏa thuận hợp tác.

Hiện nay, Đại học Jeonju – Hàn Quốc là Đại học quốc tế với 8 trường thành viên. Trường có 60 chuyên ngành đào tạo với trên 1500 sinh viên nước ngoài đến từ 25 quốc gia trên thế giới, trong đó có khoảng 500 sinh viên Việt Nam. Tại Việt Nam Đại học Jeonju đã có quan hệ hợp tác nghiên cứu, đào tạo với các trường như Đại học Hàng hải; Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông...

Trần Trang

 


 

 

 

 

 

 

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen