Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2017 In
Thứ bảy, 18/02/2017 21:37

Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, ngày 17/02/2017, Công đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Công đoàn cho các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường; Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn bộ phận và Tổ trưởng các tổ Nữ công trong toàn trường.


Dự Hội nghị, có các báo cáo viên đến từ Công đoàn Nông nghiệp & PTNT gồm: Đ/c Trần Thị Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tài chính; Đ/c Hàn Mai Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nữ công và Đ/c Bùi Thế Đạt - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng ban Tuyên giáo. Về phía Nhà trường có TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng; Đ/c Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường.


Tham dự Hội nghị các cán bộ công đoàn bộ phận đã được nghe các báo cáo viên trình bày 3 chuyên đề chính gồm: Nghiệp vụ tài chính – kế toán của Công đoàn; Nghiệp vụ công tác nữ công và bình đẳng giới; Nghiệp vụ về công tác thi đua – khen thưởng.


Với đặc thù của công việc, các cán bộ công đoàn bộ phận trong Nhà trường chủ yếu là cán bộ kiệm nhiệm, tuổi đời còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động của công đoàn. Do đó, việc tập huấn nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn bộ phận là hết sức cần thiết. Hội nghị tập huấn ngày hôm nay đã bồi dưỡng cho cán bộ công đoàn bộ phận những nội dung cơ bản về lý luận, kinh nghiệm và kỹ năng tổ chức các hoạt động công đoàn. Giúp đội ngũ cán bộ công đoàn có những kỹ năng tốt hơn trong mọi hoạt động, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc trong tình hình hiện nay. Từ đó, góp phần xây dựng xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn Trường lần thứ II đã đề ra.


Một số hình ảnh tại Hội nghị tập huấn:


Đ/c Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu khai mạc Hội nghị

 


TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo


Các báo cáo viên và các đồng chí đại biểu dự Hội nghị

 


5 Đ/c Trần Thị Thanh - Ủy viên Ban Thường Công đoàn Nông nghiệp & PTNT, Trưởng ban Tài chính

trình bày chuyên đề nghiệp vụ tài chính – kế toán của Công đoàn

 


6 Đ/c Hàn Mai Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Nông nghiệp & PTNT, Trưởng ban Nữ công

trình bày chuyên đề nghiệp vụ công tác nữ công và bình đẳng giới


7 Đ/c Bùi Thế Đạt - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Nông nghiệp & PTNT, Trưởng ban Tuyên giáo

trình bày chuyên đề nghiệp vụ về công tác thi đua – khen thưởng


TTTT-TV


 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen