Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tiếp và làm việc với Công ty TNHH Minami Fuji – Nhật Bản In
Thứ sáu, 10/02/2017 09:06

Nhận lời đề nghị của Công ty TNHH Minami Fuji – Nhật bản, ngày 09/02/2017, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã có buổi tiếp và làm việc với bà Nana Chikaoka – Trưởng đại diện Công ty TNHH Minami Fuji – Nhật Bản tại Việt Nam.

 

Toàn cảnh buổi làm việc


Tiếp và làm việc với Công ty, về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng; TS. Cấn Văn Toàn – Phó Trưởng phòng Khoa học và HTQT; ThS. Nguyễn Trọng Hải – PGĐ Trung tâm Tuyển sinh & TVVL.

Tại buổi làm việc, bà Nana Chikaoka – Trưởng đại diện Công ty TNHH Minami Fuji – Nhật Bản tại Việt Nam đã giới thiệu một số hoạt động của Công ty tại Nhật Bản, Châu Á và Việt Nam. Đây là một Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân lực chất lượng cao cho các Doanh nghiệp tại Nhật Bản với hai loại hình là kỹ sư trên công trường và quản lý. Tại Việt Nam, Công ty đã và đang hợp tác với 3 Trường Đại học tại là Đại học Ngoại thương; Đại học Công nghiệp Hà Nội và Đại học Thái Nguyên với các ngành nghề chính là xây dựng, cơ khí, lắp ráp máy móc thiết bị…

Trong chương trình làm việc với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, bà Nana Chikaoka mong muốn sẽ cùng với Nhà trường hợp tác tuyển dụng sinh viên sang Nhật Bản làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp. Tham gia chương trình sinh viên sẽ được tham gia một khóa học miễn phí trong 3 tháng gồm các nội dung như: Tiếng Nhật cơ bản, kiến thức văn hóa Nhật Bản, phong cách làm việc... Sau khi tốt nghiệp khóa học sinh viên sẽ được làm việc tại Nhật Bản như một nhân viên chính thức của Công ty.

 

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Công  ty


Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tổng quát về Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, các hoạt động hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo, tuyển sinh và đặc biệt là hợp tác với các công ty của Nhật Bản trong thời gian qua. Thầy Phó Hiệu trưởng cho biết trong thời gian ngắn sẽ trực tiếp xuống thăm quan mô hình đào tạo của Công ty tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, để từ đó có kế hoạch triển khai các bước tiếp theo đến sinh viên Nhà trường.

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen