Hoàn thành Hội nghị CBVC-NLĐ cấp đơn vị, tiến tới Hội nghị CBVC-NLĐ cấp trường năm 2017 In
Thứ sáu, 13/01/2017 14:29

Thực hiện kế hoạch số 1344/KH-ĐHNLBG-HCTH, từ ngày 28/12/2016 đến ngày 13/01/2017, 20 đơn vị trong toàn trường đã tiến hành tổ chức Hội nghị CBVC-NLĐ cấp đơn vị năm 2017.

Hội nghị CBVC-NLĐ là một hoạt động được tổ chức thường niên nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm cũ và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác trong năm mới. Bên cạnh đó, Hội nghị còn là dịp để các đơn vị tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến vào các văn bản của Nhà trường như: Dự thảo “Báo cáo tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017”; Dự thảo sửa đổi “Quy chế chi tiêu nội bộ” và "Các văn bản quản lý nội bộ”.

Năm nay, Nhà trường tiếp tục phân công các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng trường và thường vụ Công đoàn trường đến dự Hội nghị của các đơn vị. Ngoài việc chỉ đạo Hội nghị, đây còn là dịp để lãnh đạo Nhà trường và Công đoàn lắng nghe ý kiến góp ý, tâm tư nguyện vọng của CBVC-NLĐ.

Qua đánh giá sơ bộ, nhìn chung tất cả các đơn vị đều tiến hành Hội nghị một cách nghiêm túc, bài bản, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ý kiến thảo luận tại các Hội nghị phong phú, đảm bảo về cả số lượng và chất lượng. Đây sẽ là một trong những điều kiện tốt để Nhà trường tổ chức thành công Hội nghị CBVC-NLĐ cấp trường, dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 01/2017.

Dưới đây là một số hình ảnh Hội nghị CBVC-NLĐ của các đơn vị:

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dự Hội nghị CBVC-NLĐ  khoa Lâm nghiệp

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị CBVC-NLĐ phòng Chính trị - Quản lý sinh viên

 

TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị CBVC-NLĐ Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng & Chuyển giao công nghệ Nông, Lâm nghiệp

 

Hội nghị CBVC-NLĐ phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế


Hội nghị CBVC-NLĐ khoa Khoa học cơ bản

 

Hội nghị CBVC-NLĐ Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

 

Hội nghị CBVC-NLĐ khoa Tài nguyên & Môi trường

 

Hội nghị CBVC-NLĐ phòng Tài chính – Kế toán

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen