Tưng bừng ngày hội bầu cử - Tổ bầu cử số 3 trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang In
Chủ nhật, 22/05/2016 09:32

Sáng 22/5/2016, hòa chung không khí của cử tri cả nước, tại tổ bầu cử số 3 trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, 1.625 cử tri vui mừng, phấn khởi đi bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

 

Nghi lễ chào cờ


Đến dự và chỉ đạo Ngày hội bầu cử có Đồng chí (Đ/c) Lê Ô Pích – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử huyện Việt Yên; NGƯT. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường, Tổ trưởng Tổ bầu cử số 3 cùng 1.625 cử tri nguyên là cán bộ lão thành, giảng viên, viên chức đã nghỉ hưu và các cán bộ, giảng viên, sinh viên đang công tác, học tập tại trường đã có mặt đông đủ để thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân.

 

Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường, Tổ trường Tổ bầu cử số 3 trình bày diễn văn khai mạc


Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị to lớn và có ý nghĩa quan trọng đối với Đất nước. Ngày hội được diễn ra trong thời điểm toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang nỗ lực đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Thành công của Ngày hội bầu cử sẽ góp phần quan trọng vào việc xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa “Nhà nước của dân, do dân và vì nhân dân”, thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, đẩy mạnh hợp tác quốc tế và thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”.

 

Đại diện cử tri kiểm tra hòm phiếu


Vì vậy, việc nghiên cứu, sáng suốt lựa chọn và bầu ra những người tiêu biểu đủ đức, đủ tài, xứng đáng cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp là quyền lợi của mỗi công dân. Với tinh thần, trách nhiệm của mình, cử tri trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tin tưởng rằng Ngày hội bầu cử sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.


Một số hình ảnh tại Tổ bầu cử số 3 – Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang

 

Cử tri lão thành Vũ Hữu Thinh – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thực hiện bỏ lá phiếu đầu tiên tại Tổ bầu cử số 3

NGƯT. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bỏ phiếu

Cử tri Nguyễn Thị Quỳnh – học sinh trường THPT Việt Yên 1 là cử tri ít tuổi nhất tại Tổ bầu cử số 3

Cử tri nghiên cứu tiểu sử các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Đông đảo cử tri tham gia Ngày hội bầu cử

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen