Giảng viên Đại học Nông - Lâm Bắc Giang nhận giải thưởng công trình Toán học In
Thứ ba, 17/05/2016 09:00

Sáng ngày 14 tháng 5 năm 2016, tại Đại học Quốc Gia Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Thưởng công trình toán học năm 2015 và cấp học bổng cho học sinh, sinh viên năm học 2015 - 2016 của Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010 - 2020.

 

TS. Phạm Mạnh Hùng (bên trái) - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; GS. Trần Văn Nhung - Tổng thư ký hội đồng chức danh giáo sư nhà nước trao QĐ và tặng hoa chúc mừng TS. Diêm Đăng Huân


Tham dự lễ trao giải có TS. Phạm Mạnh Hùng - Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo; GS. Trần Văn Nhung - Tổng thư ký hội đồng chức danh giáo sư nhà nước, Phó trưởng ban Điều hành Chương trình; các thành viên Ban Điều hành Chương trình cùng đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Giáo dục và Đào tạo; các nhà toán học có công trình được thưởng; đại diện lãnh đạo và giảng viên, giáo viên các trường Đại học và THPT, cùng đông đảo các học sinh, sinh viên được cấp học bổng trên toàn quốc đã đến dự.


Các nhà toán học xuất sắc nhận Quyết định khen thưởng


Hội đồng xét thưởng công trình đã xem xét và lựa chọn được 86 công trình khoa học xuất sắc để trao thưởng. Các công trình này được công bố trên các tạp chí toán học quốc tế trong danh sách ISI trong các năm 2014 - 2015. Để được xét thưởng thì tác giả hoặc ít nhất một đồng tác giả phải là giảng viên trường Đại học hoặc Cao đẳng và không có tác giả nào có tên trong quá 3 công trình đăng ký xét thưởng. Việc có Nghiên cứu sinh là đồng tác giả là một yếu tố được chú trọng khi xét chọn. Trong lần xét thưởng này, mỗi suất thưởng công trình toán học công bố quốc tế của Chương trình là 28.750.000 đồng.


Đại diện cán bộ, giảng viên khoa Khoa học cơ bản  chúc mừng TS. Diêm Đăng Huân

 

TS. Diêm Đăng Huân chụp ảnh cùng gia đình và các đồng nghiệp


Thật vinh dự cho Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có TS. Diêm Đăng Huân - Phó Trưởng khoa Khoa học cơ bản đã trở thành một trong 86 nhà toán học xuất sắc được nhận giải thưởng năm nay. Thành công của TS. Diêm Đăng Huân không chỉ đem vinh quang về cho Thầy mà còn là niềm tự hào đối với khoa Khoa học cơ bản và Nhà trường. Niềm vinh dự đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho phong trào học tập, nghiên cứu khoa học của toàn thể giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Khoa Khoa học cơ bản

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen