Gặp mặt chia tay cán bộ - viên chức nghỉ hưu quý II năm 2016 In
Thứ tư, 11/05/2016 08:50

Vừa qua, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay các đồng chí cán bộ viên chức (CBVC) nghỉ hưu quý II năm 2016. Dự buổi chia tay có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy trong Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và trưởng các đơn vị trong toàn trường.

 

 

 

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và

Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa và quà lưu niệm cho các đồng chí CBVC nghỉ hưu


Trong quá trình công tác, các đồng chí CBVC nghỉ hưu quý II năm 2016 đã vượt qua những khó khăn vất vả, dành trọn tâm huyết, trí tuệ cống hiến cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo của Nhà trường. Trước khi nghỉ chế độ, các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được Nhà trường, Bộ Nông nghiệp & PTNT, Công đoàn ngành ghi nhận và khen thưởng.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt


Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các đồng chí nghỉ hưu quý II năm 2016. Thầy đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nghỉ hưu sau hơn 30 năm công tác tại trường. TS. Nguyễn Quang Hà mong muốn, mặc dù được nghỉ chế độ nhưng các đồng chí CBVC nghỉ hưu sẽ tiếp tục cộng tác, phát huy trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Nhà trường.

 

Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu


Thay mặt CBVC, Công đoàn viên trong toàn trường, Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường bày tỏ sự nuối tiếc khi phải chia tay các đồng chí CBVC - những công đoàn viên sôi nổi, tích cực trong mọi hoạt động Công đoàn Nhà trường và hy vọng rằng dù ở cương vị nào các đồng chí CBVC nghỉ hưu vẫn tiếp tục làm tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Đ/c Đinh Văn Thanh – Nguyên Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp phát biểu

 

Đ/c Nguyễn Văn Bách – Nguyên Trưởng phòng Tổ chức cán bộ xúc động phát biểu

 

Đ/c Nguyễn Thị Oanh Phương – Nguyên giảng viên khoa Chăn nuôi – Thú y phát biểu


Xúc động trước sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, các đồng chí CBVC nghỉ hưu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Trước giờ phút chia tay mái trường và những người đồng nghiệp thân thiết, các đồng chí CBVC nghỉ hưu bùi ngùi nhớ lại những kỷ niệm đã qua sau hơn 30 năm gắn bó với mái trường Nông – Lâm Bắc Giang. Phát biểu trong buổi chia tay, các đồng chí CBVC nghỉ hưu đều có chung một tâm trạng bùi ngùi, lưu luyến không nói thành lời. Các đồng chí luôn đặt niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và các thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, phấn đấu xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

 

NGƯT.ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng phát biểu

 

TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu


Buổi gặp mặt chia tay các đồng chí CBVC nghỉ hưu quý II năm 2016 đã kết thúc trong không khí đầm ấm, xúc động để lại nhiều cảm xúc cho CBVC tham dự. Xin kính chúc các đồng chí CBVC nghỉ hưu sống vui khỏe, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen