Lễ Khai giảng các lớp Tin học, Ngoại ngữ khóa I In
Thứ tư, 15/04/2015 13:25

Trong thời đại hiện nay ngoài các kiến thức chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp thì Tin học và Ngoại ngữ đóng vai trò then chốt, là chìa khóa vàng mà mỗi Sinh viên chúng ta cần có trong hành trang lập nghiệp. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn đó, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang xác định rõ việc từng bước nâng cao và tiến tới chuẩn hóa trình độ Tin học, Ngoại ngữ cho Sinh viên là một yêu cầu cấp bách trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường hiện nay.

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 14/4/2015 tại tầng 2 tòa nhà B1, Khoa Tin học – Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các lớp Tin học, Ngoại ngữ khóa I năm 2015. Đến dự buổi lễ có ThS. Trần Văn Châu – Quyền Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Phạm Văn Vân – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin – Thư viện, ThS. Đỗ Thị Huyền – Phó trưởng Khoa Tin học – Ngoại ngữ, các Cán bộ, Giảng viên của Khoa và đặc biệt là sự có mặt của gần 100 Học viên đăng ký tham dự khóa học.

Với mong muốn nâng cao chất lượng đầu ra cho Sinh viên khi ra trường đồng thời trang bị cho Sinh viên các chứng chỉ cần thiết nhằm tạo thuận lợi và nâng cao cơ hội khi đi xin việc, Khoa Tin học – Ngoại ngữ đã xây dựng kế hoạch mở các lớp đào tạo về Tin học, Ngoại ngữ cho Sinh viên Nhà trường. Được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn Sinh viên, đến nay, sau gần 1 tháng chiêu sinh đã hình thành được 3 lớp, trong đó: 1 lớp Tin học trình độ B, 1 lớp tiếng Anh giao tiếp trình độ A và 1 lớp tiếng Anh giao tiếp trình độ B.

Tham dự khóa học các bạn Học viên sẽ được học tập với các Giảng viên có chuyên môn, kinh nghiệm tốt nhất của Khoa Tin học – Ngoại ngữ. Học viên sẽ được tiếp cận với các phương pháp dạy học hiện đại, được thực hành trên các phòng học tiếng, phòng máy tính. Ngoài ra các bạn còn được tham dự vào các hoạt động bổ ích như học tiếng Anh qua bài hát, qua phim có phụ đề, học qua trò chơi, học nhóm… Các thầy cô sẽ chú trọng đến việc giúp các bạn luyện tập kỹ năng với phần thực hành chiếm đa số thời lượng của chương trình học. Kết thúc khóa học, các bạn Học viên có nhu cầu cấp chứng chỉ sẽ được Khoa và Nhà trường tổ chức thi đầu ra cấp chứng chỉ theo chương trình học.

Một số hình ảnh Lễ khai giảng các lớp Tin học – Tiếng Anh khóa I


ThS. Đỗ Thị Huyền – Phó trưởng Khoa Tin học – Ngoại Ngữ phát biểu khai mạc buổi Lễ

 

Toàn cảnh buổi Lễ

 

ThS. Trần Văn Châu – Quyền trưởng Phòng Đào tạo phát biểu tại buổi Lễ

 

ThS. Nguyễn Thị Thúy Lan – Giảng viên môn tiếng Anh trình bày nội dung của các khóa học tiếng Anh và lợi ích của việc học tiếng Anh

 


ThS. Lê Thị Phương Huyền – Giảng viên môn Tin học trình bày chương trình học môn Tin học.

 

Sinh viên Nguyễn Thị Thục Anh – Lớp D-CNTP 3A

đại diện cho các bạn Học viên các lớp Tin học – Tiếng Anh chia sẻ tâm tư nguyện vọng khi tham gia khóa học.

Anh Dũng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen