Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam In
Thứ tư, 04/02/2015 14:42


Chiều ngày 3/2, tại phòng họp số 2 Đảng bộ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930 – 3/2/2015 và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014.

Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí (Đ/c) Nguyễn Hồng Phương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy các cơ quan tỉnh Bắc Giang; Các đồng chí nguyên là Bí thư Đảng ủy Nhà trường qua các thời kỳ; Đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Quang Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí là Bí thư các Chi bộ, Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cùng Trưởng các đơn vị trong Nhà trường đã đến dự buổi lễ.

 

Lễ chào cờ


Trong diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam đ/c Nguyễn Quang Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã tóm tắt quá trình hình thành, xây dựng và phát triển Đảng cộng sản Việt Nam đồng thời ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Đảng bộ Nhà trường.

 

Đ/c. Nguyễn Quang Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày diễn văn khai mạc buổi Lễ.


Đảng bộ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang với lịch sử 55 năm cũng đã khẳng định truyền thống, năng lực lãnh đạo của Đảng bộ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường. Trong 55 năm qua với tiền thân là một trường Trung cấp nông trường gặp muôn vàn khó khăn, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Nhà trường, đến nay Trường đã vươn lên trở thành một trường Đại học với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, các trang thiết bị dạy và học tiên tiến, hiện đại được đầu tư đầy đủ về số lượng và chất lượng. Đến nay Nhà trường có 21 Cán bộ - Giảng viên có trình độ Tiến sĩ và 132 người có trình độ Thạc sỹ, trình độ chuyên môn của Cán bộ, Giảng viên và đặc biệt là các đảng viên trong Nhà trường ngày càng được nâng cao.

 

Đ/c. Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Thay mặt Đảng bộ Nhà trường, đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015. Báo cáo đã chỉ rõ những việc đã làm được của Đảng bộ Nhà trường trong năm 2014, đồng thời cũng thẳng thắn thừa nhận những hạn chế, tồn tại trong công tác xây dựng Đảng và đề ra các biện pháp, phương hướng khắc phục trong năm 2015.

Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng dành thời gian để báo cáo với các đại biểu và các đồng chí dự buổi Lễ về chiến lược xây dựng và phát triển Nhà trường.


Đ/c. Nguyễn Bình Nhự - Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội đồng trường trình bày tóm tắt chiến lược phát triển trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang giai đoạn 2015 – 2020, tầm nhìn đến năm 2030.


Để tỏ lòng biết ơn, tri ân các thế hệ lãnh đạo Đảng bộ Nhà trường qua các thời kỳ, Các Đ/c trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên là Bí thư Đảng ủy Nhà trường.

 

Đại diện Đảng uỷ Các cơ quan tỉnh, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên là Bí thư Đảng ủy Nhà trường qua các thời kỳ.


Thay mặt cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng bộ Nhà trường, Đ/c Vũ Hữu Thinh – NGƯT, nguyên bí thư Đảng ủy Nhà trường đã có bài phát biểu tại buổi lễ. Đ/c Vũ Hữu Thinh với 52 năm tuổi Đảng đã chứng kiến mọi thăng trầm trong quá trình hình thành và phát triển của Đảng bộ Nhà trường. Đ/c bày tỏ sự vui mừng khi thấy Đảng bộ Nhà trường đã có những phát triển khởi sắc, đặc biệt là trong thời gian gần đây.

 

Đ/c. Vũ Hữu Thinh –NGƯT, nguyên Bí thư Đảng ủy Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.


Về dự buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng, Đ/c Nguyễn Hồng Phương - Phó bí thư thường trực Đảng ủy các cơ quan tỉnh Bắc Giang đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được. Đ/c Phương cũng bày tỏ sự nhất trí cao đối với các nhiệm vụ công tác năm 2015 mà Đảng bộ Nhà trường đã đề ra và chúc cho Đảng bộ Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đó.

 

Đ/c Nguyễn Hồng Phương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy các cơ quan tỉnh Bắc Giang phát biểu

Cũng tại buổi lễ Đảng bộ Nhà trường đã công bố các Quyết định khen thưởng của Đảng ủy các cơ quan tỉnh Bắc Giang cho Chi bộ Khoa Lý luận chính trị - Chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền và 2 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liền (Đ/c Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng và Đ/c Phạm Thị Hằng – Bí thư chi bộ Khoa Lý luận chính trị). Đảng ủy Nhà trường cũng đã công bố Quyết định khen thưởng đối với 15 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

 

Đ/c. Nguyễn Đức Dương - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường công bố các Quyết định khen thưởng.



Các tập thể, cá nhân được Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang khen thưởng

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen