Lễ công bố quyết định thành lập TT nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ Nông – Lâm nghiệp In
Thứ hai, 26/01/2015 09:12

Ngày 23/01 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ Nông – Lâm nghiệp. Đến dự buổi lễ có TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, trưởng các Đoàn thể và trưởng các đơn vị.

 

Đ/c Nguyễn Văn Bách – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đọc các Quyết đinh thành lập Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ Nông – Lâm nghiệp, và Quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ.


Nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và chuyển giao các tiến bộ Khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong lĩnh vực Nông – Lâm nghiệp hiện nay. Xét theo đề nghị của Hiệu trưởng Nhà trường, Bộ Nông nghiệp & PTNT đã ra Quyết định số 4909/QĐ-BNN-TCCB thành lập Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ Nông – Lâm nghiệp. Ông Đỗ Ngọc Diên - Phó trưởng phòng KH&HTQT được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm.

Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Chuyển giao công nghệ Nông – Lâm là một đơn vị sự nghiệp công lập có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng để hoạt động theo quy định.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng PGĐ Trung tâm

 

Cán bộ viên chức Trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường


Trung tâm có nhiệm vụ nghiên cứu xây dựng mô hình chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông, lâm nghiệp, xây dựng nông thôn mới. Thực hiện đào tạo bồi dưỡng theo chuyên đề kế hoạch nhiệm vụ của Trường, tạo điều kiện cho Giảng viên, Sinh viên nghiên cứu thực hành thực tập. Tham gia đào tạo nghề và liên kết nghề cho nông dân. Nghiên cứu ứng dụng về nông, lâm nghiệp theo quy định của Pháp luật. Chuyển giao các kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ vào sản xuất. Tổ chức sản xuất kinh doanh trao đổi sản phẩm thuộc nhiệm vụ của Trung tâm phục vụ nghiên cứu khoa học. Liên kết, liên doanh với các tổ chức trong và ngoài nước về nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ trong lĩnh vựa nông, lâm nghiệp và tài nguyên môi trường. Trung tâm được sử dụng các phòng thí nghiệm của Nhà trường để nghiên cứu.

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường kỳ vọng vào sự phát triển của Trung tâm. Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Chuyển giao công nghệ Nông – Lâm bên cạnh những hoạt động nghiên cứu khoa học trong Nhà trường cần có những hoạt động liên kết liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước để tiếp thu các tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ cao, phát triển sản xuất và kinh doanh nhạy bén với thị trường.

Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Chuyển giao công nghệ Nông – Lâm được thành lập sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Tạo điều kiện, cơ hội để nghiên cứu khoa học của các Cán bộ, Giảng viên được ứng dụng rộng rãi vào thực tế sản xuất. Chúng ta tin tưởng rằng Trung tâm sẽ sớm mang lại một diện mạo mới về Khoa học công nghệ Nông – Lâm nghiệp cho trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen