Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tham gia hội thi "Rừng cho ta cuộc sống hôm nay và mai sau" In
Thứ hai, 03/11/2014 14:01

Trong 2 ngày 30/10 và 01/11/2014 tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã diễn ra Hội thi tìm hiểu về Kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2011 – 2020 với chủ đề “Rừng cho ta cuộc sống hôm nay và mai sau” do Ban chỉ đạo Kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2011 - 2020 và Đoàn Thanh niên Tổng cục Lâm nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức. Hội thi đã thu hút sự tham gia của 7 đơn vị có liên quan đến lĩnh vực Lâm nghiệp khu vực phía Bắc gồm Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thái Nguyên, Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, Đại học Lâm nghiệp, Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Vườn Quốc gia Ba Vì, Vườn Quốc gia Tam Đảo và Vườn Quốc gia Cúc Phương.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đại biểu tham dự Hội thi

 

Các đơn vị tham gia Hội thi nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức


Sau phần phát biểu khai mạc của TS. Nguyễn Quang Dương - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính Tổng cục Lâm nghiệp, Trưởng Ban tổ chức Hội thi và phát biểu chào mừng của TS. Trần Văn Điền - Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, Hội thi đã diễn ra với 2 phần thi bắt buộc dành cho các đội thi là phần thi tiểu phẩm, chào hỏi và phần thi trắc nghiệm, tình huống. Ngoài ra, các chương trình giao lưu văn nghệ, phần thi dành cho khán giả cũng được ban tổ chức sắp xếp xen kẽ giữa các phần thi chính đã tạo ra sự hào hứng cho cổ động viên các đội thi. Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tham gia với thành phần đông đảo, trong đó lực lượng nòng cốt là giảng viên trẻ và sinh viên của Khoa Lâm nghiệp. Với sự cố gắng, nghiêm túc trong tập luyện và sự giúp giúp đỡ chuyên môn của các thầy cô trong Khoa, đội thi Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã trải qua các phần thi một cách bình tĩnh, tự tin và thể hiện bản sắc riêng của Nhà trường; cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các cổ động viên. Kết thúc Hội thi, đội thi Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã đạt giải nhất phần thi trắc nghiệm tình huống và giải khuyến khích phần thi tiểu phẩm, chào hỏi. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho Hội thi của thầy và trò Khoa Lâm nghiệp trong thời gian vừa qua.


 

Phần thi tiểu phẩm, chào hỏi của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang

 

Phần thi câu hỏi trắc nghiệm

 

Phần trả lời câu hỏi tình huống

 

Các cổ động viên cổ vũ hết mình cho đội thi

 

Đ/c Nguyễn Chí Thành  - Bí thư LCĐ khoa Lâm nghiệp lên nhận giải khuyến khích phần thi Tiểu phẩm,

chào hỏi

 

Đ/c Trần Minh Cảnh – Bí thư Đoàn trường lên nhận giải nhất phần thi trắc nghiệm, tình huống

 

Đoàn tham gia Hội thi Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang

 

Các đội tham gia và Ban tổ chức Hội thi chụp ảnh lưu niệm

Với tinh thần đoàn kết, học hỏi và chia sẻ hiểu biết vì mục tiêu chung tay bảo vệ rừng, chung tay phát triển ngành Lâm nghiệp, Hội thi “Rừng cho ta cuộc sống hôm nay và mai sau” đã thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc với các đơn vị tham gia.

KHOA LÂM NGHIỆP

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen