Khai mạc giải bóng đá Nam, Nữ sinh viên chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 In
Thứ tư, 22/10/2014 10:18

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và lập thành tích hướng đến Kỷ niệm 55 ngày thành lập trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, chiều ngày 20/10 tại sân bóng đá, Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Nhà trường tổ chức giải bóng đá nam, nữ cho các bạn Đoàn viên Thanh niên các Khoa trong toàn trường.

Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Liên – Trưởng Ban Nữ công, đồng chí Trần Minh Cảnh – Bí thư Đoàn trường, các đồng chí Bí thư Liên chi đoàn các Khoa, các vận động viên và các cổ động viên đã có mặt để cổ vũ cho các đội, góp phần làm cho các trận đấu thêm hấp dẫn.

Giải bóng đá nam, nữ sinh viên là một hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao đồng thời giúp các bạn sinh viên có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường rèn luyện thể lực nâng cao sức khỏe sau những giờ học tập trên giảng đường. Giải bóng đá nam, nữ sinh viên sẽ được diễn ra từ 20/10/2014 đến ngày 20/11/2014.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên của 2 đội nữ Khoa Chăn nuôi – Thú y đã được diễn ra với đầy kịch tính và những bàn thắng đẹp mắt.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

 

 

Hai đội bóng nữ Khoa Chăn nuôi – Thú y chụp ảnh lưu niệm trước khi bước vào trận đấu

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Liên – Trưởng ban Nữ công tặng hoa các đội bóng

 

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đội bóng

 

Hai đội bắt tay giao hữu trước khi bước vào trận đấu

 

Ban Tổ chức và cổ động viên xem trận đấu

 

Những pha tranh bóng quyết liệt và đẹp mắt của hai đội

 

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen