Lễ phát động cuộc thi ảnh “ Thanh niên Bắc Giang với văn hóa giao thông” In
Thứ năm, 16/10/2014 10:42

Sáng 15/10/2014 tại Sân bóng đá trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Giang, Ban ATGT tỉnh Bắc Giang và Dự án ATGT cho thanh niên tỉnh Bắc Giang Handicap International phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Nhà trường tổ chức phát động cuộc thi ảnh “ Thanh niên Bắc Giang với văn hóa giao thông”.

 

Chương trình văn nghệ chào mừng lễ phát động cuộc thi

 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường dự buổi lễ


Đến dự và chỉ đạo buổi lễ về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Trương Quang Hải – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cùng các đồng chí Trưởng, Phó các Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn, đại diện các Huyện đoàn, Đoàn trực thuộc và nhóm nòng cốt ATGT của các trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, THPT Việt Yên 1, THPT Việt Yên 2, THPT Ngô Sỹ Liên, THPT Thái Thuận; Về phía tổ chức Handicap International có đồng chí Nguyễn Hữu Thông – Quản lý hoạt động Dự án cho Thanh niên Bắc Giang; Về phía trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có TS. Đoàn Văn Soạn - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, NGƯT. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Bí thư các Liên chi đoàn và trên 500 em sinh viên các Khoa đã đến dự buổi lễ.

 

 

Đồng chí Trương Quang Hải – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát động cuộc thi đến các bạn đoàn viên, thanh niên

 

Đại biểu các Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn, Huyện đoàn, Đoàn trực thuộc tham dự buổi lễ phát động


Cuộc thi ảnh “ Thanh niên Bắc Giang với văn hóa giao thông” là cuộc thi dành cho các bạn Thanh niên Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 30 đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Cuộc thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên về nội dung dự án “ An toàn giao thông cho thanh niên tỉnh Bắc Giang” đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên về tác hại của việc uống rượu bia khi tham gia giao thông, qua đó làm thay đổi nhận thức, chuyển biến hành vi của thanh niên khi tham gia giao thông.

 

Đồng chí Trương Văn Thành – Ủy viên Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường giới thiệu thể lệ và cách thức tham gia cuộc thi

 

Sinh viên các Khoa trong Nhà trường tham gia lễ phát động cuộc thi


Các tác phẩm dự thi phải tập trung vào chủ đề “ Đã uống rượu bia thì không lái xe”, hình ảnh tham gia cuộc thi là các hoạt động, tình trạng khi tham gia giao thông sau khi uống rượu bia, các giải pháp để tham gia giao thông sau khi đã uống rượu bia đối với người điều khiển phương tiện và các ý tưởng có liên quan đến chủ đề của cuộc thi. Thời gian nhận ảnh dự thi sẽ bắt đầu từ 15/10/2014 đến 15/11/2014, sẽ có 100 bức ảnh xuất sắc nhất được lựa chọn vào vòng chung khảo cuộc thi và các hình ảnh sẽ được Ban Tổ chức đưa lên trang facebook chính thức của cuộc thi để tuyên truyền về tác hại của rượu bia khi tham gia giao thông.

Em Nguyễn Minh Sơn đại diện cho các bạn đoàn viên thanh niên Nhà trường phát biểu hưởng ứng cuộc thi

 

Các bạn sinh viên hưởng ứng lễ phát động

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen