Gala chào tân sinh viên Khoá 14 In
Thứ hai, 21/10/2024 15:59

Tối ngày 19/10/2024, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức đêm gala chào tân sinh viên K14. Tham dự chương trình về phía khách mời có nhạc sĩ Phan Đình Oánh - Hội viên hội nhạc sĩ Việt Nam, thành viên hội đồng nghệ thuật Bắc Giang; Đ/c Thạch Kim Anh - Trưởng ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn; Đ/c Nguyễn Thị Hương - Phó Bí thư Thị đoàn Việt Yên. Về phía Nhà trường có GS. TS. Phạm Bảo Dương – Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Xuân Anh – Phó bí thư đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, cán bộ viên giảng viên và đông đảo các em sinh viên.

 

TS. Mai Thị Huyền phát biểu


Phát biểu tại chương trình, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết gala chào tân sinh viên K14 là sự kiện hướng tới kỷ niệm 42 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.  Đồng chí hy vọng rằng, đây sẽ là sự khởi đầu rực rỡ cho một năm học mới cho toàn thể sinh viên Nhà trường. Chúc các bạn sinh viên luôn tràn đầy năng lượng, sự nhiệt huyết và sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

 

Các tiết mục trong hội thi “Sinh viên BAFU tài năng”

 

Trong đêm gala đã tổ chức hội thi “Sinh viên BAFU tài năng” với 12 tiết mục văn nghệ đến từ các Liên chi đoàn, Chi đoàn K14 và các câu lạc bộ. Các đội thi thể hiện tài năng với nhiều thể loại đa dạng như hát, múa, nhảy… mang đến chương trình nghệ thuật rất ấn tượng.

 

Các bạn sinh viên cổ vũ nhiệt tình cho các ca sĩ

 

Ca sĩ Phạm Lịch trình bày bản hít “Là Anh”

 

Ban nhạc AVI khuấy động sân khấu với nhiều ca khúc sôi động


Đặc biệt hơn nữa là sự xuất hiện của ban nhạc AVI và ca sĩ Phạm Lịch với những ca khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc hiện nay cùng những bước nhảy điêu luyện.

 

Ban tổ chức trao giải Nhất cho chi đoàn 14A


Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải Khuyến khích cho Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Tài chính và Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học; giải Ba cho Liên chi đoàn Trường THPT Thân Nhân Trung và chi đoàn 14E; giải Nhì cho Liên chi đoàn Khoa Tài Nguyên - Môi trường, chi đoàn 14D và chi đoàn 14A đã xuất sắc đạt giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải thưởng phụ người có bình chọn chính xác nhất cho bạn Hà Trần Ngọc Uyên; giải được nhiều bình chọn nhất cho Trường THPT Thân Nhân Trung; giải cổ vũ cho Liên chi đoàn Chăn nuôi  - Thú y, chi đoàn 14G, câu lạc bộ Tình nguyện  Xanh.

Chương trình ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng các bạn tân sinh viên và cũng sẽ là động lực để các bạn sinh viên phấn đấu học tập tốt hơn. Sau đây là một số hình ảnh trao giải tại đêm gala chào tân sinh viên K14: