Khen thưởng thủ khoa và trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc In
Thứ sáu, 24/11/2023 08:40

Nhân dịp Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới 2023 – 2024, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang vừa có Quyết định khen thưởng cho sinh viên có điểm đầu vào cao nhất và khen thưởng, trao học bổng cho sinh viên.

 

TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư phụ trách Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên Hoàng Thị Thuý


Theo đó, Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen và phần thưởng trị giá 2.000.000đ cho sinh viên Hoàng Thị Thúy, lớp D-NNTQ11B, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, đã xuất sắc đạt giải Ba cuộc thi hùng biện tiếng Trung Quốc toàn quốc năm 2023.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng cho 02 sinh viên có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất


Đồng thời, trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên Chang A Dế lớp D-KHCT13A và sinh viên Trương Thị Nhung lớp D-THUY13A có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất, mỗi phần thưởng trị giá 2.000.000đ.

 

TS. Mai Thị Huyền và TS. Nguyễn Tuấn Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc


Ngoài ra, Hiệu trưởng Nhà trường cũng có quyết định khen thưởng cho 23 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2022 – 2023, mỗi phần thưởng trị giá 300.000đ.

 

TS. Mai Thị Huyền và ông Lý Gia Nguyên – Giám đốc công ty NewHope miền Bắc trao học bổng doanh nghiệp cho 10 sinh viên

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương và bà Ngô Thị Châm – Giám đốc văn phòng Cathay Life chi nhánh Bắc Giang trao học bổng doanh nghiệp cho 05 sinh viên

Cũng nhân dịp này, 15 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đã nhận được học bổng doanh nghiệp với mức tiền thưởng là 2.000.000đ/sinh viên, học bổng được trích từ nguồn tài trợ của Cathay Life chi nhánh Bắc Giang và công ty NewHope.

Được biết năm nay Nhà trường có nguồn kinh phí hơn 400.000.000đ trao học bổng và khen thưởng cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Đây là những phần thưởng xứng đáng ghi nhận nỗ lực trong học tập và rèn luyện của các sinh viên. Nhà trường chính là động lực cho các sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phấn đấu, khẳng định bản thân và tự tin hơn để đạt nhiều thành tích trong trong học tập, nghiên cứu và hoạt động xã hội.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen