Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ khóa 1, niên khóa 2016 - 2018 In
Thứ hai, 14/01/2019 16:03

Sáng 12/01/2019, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ khóa 1, niên khóa 2016-2018. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng , TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng, Trưởng các đơn vị trực thuộc, đoàn thể và toàn thể học viên cao học các khóa 1, 2 và 3.

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Lễ chào cờ

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo cao học khóa 1

 

 

Theo như báo cáo tổng kết khóa học do TS. Nguyễn Tuấn Dương – Trưởng phòng Đào tạo trình bày, nhìn chung, các học viên tốt nghiệp đã đạt được mục tiêu đào tạo đề ra, có phẩm chất đạo đức tốt, sức khoẻ tốt, có kiến thức xã hội và chuyên môn tương đối toàn diện, có kỹ năng chuyên môn đáp ứng với yêu cầu nguồn nhân lực của xã hội nói chung và trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn nói riêng. Cụ thể có tổng số 72 học viên tốt nghiệp, trong đó ngành Quản lý kinh tế 34 học viên, ngành Quản lý đất đai 21 học viên, ngành Khoa học cây trồng 10 học viên, ngành Chăn nuôi 7 học viên. Về xếp loại tốt nghiệp, toàn khóa có 2 học viên đạt loại xuất sắc, 24 học viên đạt loại giỏi, 45 học viên đạt loại khá và chỉ có 01 học viên đạt loại trung bình.

 

Biểu đồ tỷ lệ xếp loại tốt nghiệp học viên cao học khóa 1, niên khóa 2016 - 2018


 

PGS. TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu bế giảng khóa học


Phát biểu bế giảng khóa học, PGS.TS Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các cán bộ, giảng viên và học viên trong toàn khóa học. PGS.TS Nguyễn Quang Hà mong rằng cùng với những kiến thức, kỹ năng đã đạt được trong thời gian học tập tại Nhà trường, các tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục không ngừng rèn luyện, phấn đấu để tự hoàn thiện mình, đáp ứng yêu cầu ở các đơn vị công tác sau khi ra trường.

 

Đại diện học viên khóa 2, 3 tặng hoa chúc mừng các tân thạc sĩ

 

Tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Mai phát biểu tại buổi Lễ


Trong niềm vui phấn khởi và vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp, đại diện cho toàn thể tân Thạc sĩ khóa 1, chị Nguyễn Thị Ngọc Mai - lớp cao học Quản lý kinh tế 1A phát biểu "Chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban Giám hiệu, các khoa chuyên môn, các phòng ban cùng các thầy cô giáo đã luôn đồng hành và quan tâm giúp đỡ, khích lệ, động viên chúng em trong quá trình học tập. Chúng em xin hứa sẽ đem hết tâm lực, trí lực từ những kiến thức được đúc kết sau 2 năm học tập, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn nhiệm vụ công tác của mình, để chứng minh và khẳng định rằng: Sản phẩm nguồn nhân lực mà Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng tốt về kiến thức, về tư duy, về kỹ năng và giá trị nhân văn."

 

PGS. TS Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ

Tại buổi Lễ, để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của học viên trong toàn khóa học, Nhà trường đã tuyên dương và tặng Giấy khen cho 14 học viên có thành tích học tập xuất sắc.

ThS. Trần Văn Châu – Trưởng phòng Chính trị & Quản lý sinh viên công bố các quyết định khen thưởng

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng giấy khen cho các học viên đạt thành tích học tập xuất sắc

Các tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

 

Các tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo


Huy Tùng

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 

 

 

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen