Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường và Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực TN & MT In
Thứ sáu, 10/08/2018 10:33

Sáng 09/8/2018, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực Tài nguyên và Môi trường (gọi tắt là Trung tâm) đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.

 

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường và Trung tâm

 

Dự buổi lễ, về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng và trưởng các đơn vị có liên quan. Về phía Trung tâm có bà Đặng Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc Trung tâm và cán bộ, chuyên viên của Trung tâm.

Theo thỏa thuận hợp tác đã ký kết, Nhà trường và Trung tâm sẽ tiến hành các chương trình hợp tác gồm: Tư vấn du học và việc làm với các đối tác nước ngoài như Hàn Quốc, Úc, …; Tổ chức các chương trình đào tạo tiếng Anh và tư vấn khảo thí IELTS, TOEFL, TOEIC; Phối hợp đào tạo tiếng Anh trường học, Ngoại ngữ văn bằng 2; Hợp tác quốc tế, liên kết đào tạo – nghiên cứu trong và ngoài nước; Khai thác và tìm kiếm các dự án, các chương trình trao đổi sinh viên giữa Nhà trường với nước ngoài và các dịch vụ hợp tác khác khi có sự thống nhất của hai bên.

Trao đổi về khả năng hợp tác của hai bên, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh ngay sau khi ký kết hợp tác hai bên sẽ tiến hành triển khai ngay những hoạt động là thế mạnh của hai bên như Du học Hàn Quốc, đào tạo tiếng Anh văn bằng 2 tại trường và tiếng Anh trường học, đặc biệt Nhà trường sẽ ưu tiên triển khai các dự án trong và ngoài nước.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen