Sinh hoạt chuyên đề “Tháng 5 nhớ Bác” In
Thứ sáu, 18/05/2018 17:51

Tối ngày 17/05/2018, tại hội trường B5, Chi bộ Khoa Tài nguyên & Môi trường (TN&MT) đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Tháng 5 nhớ Bác”. Buổi sinh hoạt nằm trong kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của chi bộ, được tổ chức nhằm kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018).

 

TS. Nguyễn Văn Bài – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TN&MT phát biểu khai mạc.


Chương trình sinh hoạt gồm 3 phần. Phần thứ nhất là giao lưu văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ và quê hương đất nước. Tiếp theo là phần trình chiếu phim tư liệu liệu về Bác Hồ. Thứ ba là phần thi tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác. Đây là một trong những cách làm mới, sáng tạo, thể hiện sự tích cực của chi bộ TN&MT trong việc đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt chuyên đề.

 

Phần trình chiếu video về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Chương trình sinh hoạt  chuyên đề “Tháng 5 nhớ Bác” sẽ góp phần tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với đảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên trong khoa. Góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ trong năm 2018.

Trước đó, chi bộ Khoa TN&MT là một trong 29 tập thể được Đảng ủy các cơ quan tỉnh Bắc Giang khen thưởng vì đã có thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 – 2017.

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen