Đảng ủy Các cơ quan tỉnh tuyên dương 95 tập thể, cá nhân điển hình học tập và làm theo Bác In
Thứ năm, 17/05/2018 12:10

(BGĐT) - Chiều 16-5, tại Khu lưu niệm 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, xã Nhã Nam (Tân Yên), Đảng ủy Các cơ quan (CCQ) tỉnh tổ chức lễ báo công và tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác, sơ kết hai năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

 

Các tập thể được biểu dương, khen thưởng tại lễ báo công


Hai năm qua, các tổ chức đảng trong Đảng bộ CCQ tỉnh đã phát huy tốt vai trò là hạt nhân chính trị ở cơ sở, lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chuyên môn. Cán bộ, đảng viên các chi, đảng bộ trực thuộc đã thực hiện được gần 27 nghìn việc làm theo Bác, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, tập trung giải quyết 400 vấn đề trọng tâm, nổi cộm trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính, phát triển KT-XH; chăm lo quyền lợi và nguyện vọng chính đáng của người dân.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Bài – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang nhận giấy khen tại lễ báo công


Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đảng ủy CCQ tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 95 tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2017. Đảng bộ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang vinh dự có 1 tập thể và 2 cá nhân được biểu dương, khen thưởng trong đợt này.

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen