Đoàn công tác trường ĐH Nông-Lâm Bắc Giang đến làm việc và giao lưu với Trường ĐH Lâm nghệp Việt Nam In
Thứ năm, 10/11/2016 09:13

Chào mừng 71 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (14/11/1945 – 14/11/2016), 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016) và ngày Lâm nghiệp Việt Nam 18/11.  Nhận lời mời của Lãnh đạo Trường Đại học Lâm nghiệp, chiều ngày 04/11/2016, Đoàn công tác Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã đến làm việc và tham gia giao lưu thể thao Bóng bàn, Cầu lông và Bóng đá.

 

 

 


Dẫn đầu đoàn công tác là TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường cùng lãnh đạo các đơn vị và các vận động viên tham gia giao lưu. Tiếp và làm việc với đoàn công tác của trường về phía Trường Đại học Lâm nghiệp có GS.TS. Trần Văn Chứ - Hiệu trưởng; GS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng; Đ/c Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Công đoàn; cùng lãnh đạo các đơn vị và các vận động viên tham dự.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo hai trường đã trao đổi một số nội dung công tác trong năm 2016, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động trao đổi kinh nghiệm trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động giao lưu văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao giữa cán bộ, viên chức giữa hai trường.

 

Sau buổi làm việc, trên sân vận động và nhà thi đấu Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra các nội dung thi đấu bóng đá, bóng bàn và cầu lông. Với tinh thần giao lưu, học hỏi các nội dung thi đấu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường cầu, pha bóng đẹp mắt.

 

Chúng ta tin tưởng rằng thông qua các hoạt động giao lưu được tổ chức thường niên sẽ tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai trường ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn công tác tại trường Đại học Lâm nghiệp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen