Lễ ký “Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH Một thành viên SXKDTM Trường Thịnh” In
Thứ hai, 31/10/2016 09:47

Chiều ngày 28/10/2016, tại trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã diễn ra Lễ ký “Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và Công ty TNHH Một thành viên sản xuất, kinh doanh, thương mại (SXKDTM) Trường Thịnh”

 

Toàn cảnh buổi Lễ


Tham dự buổi Lễ, về phía công ty TNHH Một thành viên SXKDTM Trường Thịnh có bà Trần Thị Nga –Giám đốc công ty. Về phía Nhà trường có TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cán bộ, giảng viên khoa Chăn nuôi – Thú y cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm có liên quan.

Theo Biên bản ghi nhớ, Nhà trường và Công ty Trường Thịnh sẽ hợp tác trong các lĩnh vực chăn nuôi, thú y, phối hợp triển khai các đề tài khoa học, dự án; trao đổi học thuật, chia sẻ kiến thức và quan trong nhất là công ty Trường Thịnh ưu tiên tiếp nhận sinh viên Nhà trường tới thực hành, thực tập. Sinh viên Nhà trường sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội được làm việc tại công ty nếu đáp ứng được yêu cầu.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.


Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự hợp tác giữa Nhà trường, Khoa Chăn nuôi – Thú y với Công ty Trường Thịnh, đặc biệt là những ưu tiên mà công ty dành cho thầy và trò Nhà trường. Thầy Phó Hiệu trưởng mong muốn hai bên sẽ có những hợp tác cụ thể trong nghiên cứu khoa học, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật và đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội.

 

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và bà Trần Thị Nga –Giám đốc công ty Trường Thịnh ký Biên bản ghi nhớ hợp tác.


Cũng tại buổi Lễ, lãnh đạo các Khoa, Phòng ban liên quan trong Nhà trường cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi như bố trí lịch học, lịch thi, thời gian thực hành thực tập… để cho các bạn sinh viên có cơ hội được thực hành, thực tập nghề nghiệp không chỉ ở Công ty TNHH Một thành viên SXKDTM Trường Thịnh mà còn ở các doanh nghiệp, công ty khác.

Hợp tác với các công ty, doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo, tổ chức thực hành thực tập và tìm kiếm việc làm cho sinh viên là hướng đi đang được Nhà trường tích cực triển khai thực hiện. Hiệu quả đem lại từ những sự hợp tác này có ý quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của Nhà trường. Chúng ta cùng chúc cho sự liên kết, hợp tác giữa Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và các công ty, doanh nghiệp ngày càng bền vững và phát triển.

Trung tâm TTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen