Lãnh đạo Nhà trường làm việc với Giám đốc Công ty ICT International – Úc In
Thứ tư, 02/11/2016 14:47

Ngày 01/11/2016,  Lãnh đạo Nhà trường đã có buổi làm việc với TS. Peter  Cull – Giám đốc Công ty ICT International – Úc. Tiếp và làm việc với  TS. Peter  Cull có NGƯT.ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;Lãnh đạo một số Phòng, Khoa, Trung tâm và bà Nguyễn Thị Thành Thực - Giám đốc Công ty Bagico.

 

Lãnh đạo, cán bộ Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc Công ty ICT International


Trong chương trình làm việc, TS. Peter Cull – Giám đốc Công ty ICT International – Úc đã giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển và các sản phẩm nổi bật của Công ty hiện nay. Công ty ICT International – Úc chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất hệ thống không dây dùng trong nghiên cứu và các ứng dụng thương mại như: Trạm thời tiết tự động – AWS; Cổng thu nhận tín hiệu từ xa; Giảng dạy Đại học; Nông nghiệp thương mại, quản lý đất đai… Các thiết bị của Công ty cho phép giám sát liên tục lượng nước cây trồng sử dụng, lượng ẩm trong đất. Công ty còn cung cấp các thiết bị nghiên cứu môi trường ứng dụng trong các lĩnh vực như: Trồng trọt, Lâm nghiệp, Sinh lý sinh thái học, Khai thác mỏ, Nghiên cứu môi trường, Cây xanh đô thị… Đến nay, các sản phẩm của Công ty đã xuất khẩu sang hơn 45 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Qua phần giới thiệu các sản phẩm của công ty ICT International, lãnh đạo và cán bộ Nhà trường đã có những trao đổi với TS. Peter Cull về những ưu, nhược điểm của một số thiết bị như: Thiết bị đo thế nước và trạng thái nước của thực vật – PSY1; Thiết bị đo lưu lượng dòng nhựa nhiều điểm – HFD8; Thiết bị đo độ ẩm đất SMM…Hai bên cũng đưa ra những đánh giá về khả năng ứng dụng của các sản phẩm này trong giảng dạy và nghiên cứu tại Trường.

Hy vọng rằng trong thời gian tới cùng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và sự hợp tác, hỗ trợ từ phía công ty ICT International, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sẽ có thêm nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen