Ngày hội Văn hóa Sinh viên Khoa Tài nguyên & Môi trường – Lần thứ 2 In
Thứ sáu, 04/11/2016 12:38

Với mục đích tạo môi trường vui chơi, sinh hoạt lành mạnh cho sinh viên, hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 5 năm trường được nâng cấp lên Đại học. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, trong 02 ngày 02 – 03/11/2016, Ban Chủ nhiệm khoa đã tổ chức Ngày hội Văn hóa Sinh viên Khoa Tài nguyên & Môi trường lần thứ 2 với 2 nội dung Thể thao và Hội diễn Văn nghệ.

 

TS. Nguyễn Văn Bài – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa TN&MT phát biểu khai mạc Hội diễn văn nghệ

 

TS. Nguyễn Văn Bài tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Nhà trường


Hội diễn văn nghệ diễn ra vào tối 03/11. Dự Hội diễn có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Trưởng các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên Khoa TN&MT đã có mặt để cổ vũ cho các tiết mục dự thi.

 

Các vị đại biểu, khách mời cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã đến dự và cổ vũ cho Hội diễn

Tiết mục văn nghệ “Cô gái mở đường” Chi đoàn giáo viên Khoa TN&MT trình bày


Mở đầu chương trình Hội diễn tập thể cán bộ, giảng viên Chi đoàn giáo viên Khoa Tài nguyên & Môi trường đã trình bày ca khúc “Cô gái mở đường” của nhạc sĩ Xuân Giao. Các thầy cô đã chọn biểu diễn vào phần mở đầu để làm  động lực cổ vũ tinh thần cho các bạn sinh viên, giúp các bạn thêm tự tin và biểu diễn thành công tiết mục dự thi của mình.

 

Một số tiết mục tham gia Hội diễn

 

Ban Giám khảo Hội diễn


Hội diễn văn nghệ Khoa Tài nguyên & Môi trường lần thứ 2, năm 2016 có 17 tiết mục đến từ 14 Chi đoàn trong Khoa. Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng từ dàn dựng ý tưởng đến trang phục, đạo cụ, đa dạng về nội dung và thể loại âm nhạc như hát, múa, nhạc kịch, nhảy dân vũ … Ngoài các bài hát ca ngợi quê hương đất nước, những bài hát về tuổi thơ, kỷ niệm thời sinh viên, các ca sĩ không chuyên còn thể hiện tình cảm, tôn sư trọng đạo của mình với thầy cô giáo qua các bài hát về thầy, cô… Sự chuẩn bị nghiêm túc của các ca sĩ, diễn viên không chuyên đã gây nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả. Qua hội diễn có thể thấy các bạn sinh viên khoa Tài nguyên & Môi trường không chỉ có  tài năng,  mà còn có lòng nhiệt huyết với các hoạt động phào trào và một tinh thần đồng đội rất cao.

 

TS. Nguyễn Văn Bài – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Tài nguyên & Môi trường trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập


Cũng tại Đêm hội, Ban Chủ nhiệm khoa Tài nguyên & Môi trường đã trao 04 suất học bổng được trích từ quỹ khuyến học của Khoa giành cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập và rèn luyện.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Trưởng phòng Khoa học & HTQT, Trưởng Ban giám khảo trao giải nhất cho các tiết mục

Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường trao giải nhì cho các tiết mục

ThS. Nguyễn Thị Thúy Liên – Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học trao giải ba cho các tiết mục

TS. Nguyễn Văn Bài – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa trao giải cổ động viên nhiệt tình nhất và tập thể xuất sắc nhất cho lớp D-QLTN3A

Kết thúc Hội diễn Ban Tổ chức đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc:

Nội dung ca nhạc:

Giải nhất: Tiết mục Hạ đâu – Lớp D-QLDD3B

Giải nhì: Tiết mục Người thầy năm xưa – Lớp D-QLTN3A

Giải ba: Tiết mục Ký ức sân trường – Lớp D-QLDD5A và Quê hương Việt Nam – Lớp D-QLTN3C

Nội dung múa – kịch:

Giải nhất: Múa Vũ khúc ánh trăng – Lớp D-QLTN3A

Giải nhì: Múa Cánh chim Tây nguyên- Lớp D-QLDD4B

Giải ba: Múa Nét Việt – Lớp D-QLTN4C

Giải tập thể xuất sắc nhất: Lớp D-QLTN3A

Giải cổ động viên xuất sắc nhất: Lớp – D-QLTN3A

 

Nằm trong chương trình hoạt động của Ngày hội, chiều ngày 02/11 Khoa Tài nguyên & Môi trường đã tổ chức chuỗi hoạt động thể thao gồm: “Giao hữa bóng đá nữ giữa Khoa Tài nguyên & Môi trường và Khoa Chăn nuôi – Thú y”; Đồng diễn “Múa dân vũ tập thể” của sinh viên Khoa và trận chung kết bóng đá nam sinh viên Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chuỗi hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài Khoa,tạo không khí thi đua sôi nổi, tạo điều kiện cho sinh viên trong khoa được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết và phát huy sự sáng tạo. Bên cạnh đó còn là dịp tăng cường giáo dục truyền thống, rèn luyện kỹ năng sống và nâng cao chất lượng giáo dục sinh viên thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.

 

Kết quả thi đấu bóng đá nam

Các giải thưởng

Tên Lớp/ Cầu thủ

Giải nhất

D-QLDD3Q

Giải nhì

D-QLTN3A

Giải ba

D-QLDD4A, D-QLDD5A

Giải vua phá lưới

Đoàn Ngọc Trung, Đào Trung Nghĩa Lớp D-QLDD3A

Giải Thủ môn xuât sắc nhất

Nguyễn Hoàng Trung D-QLTN3A

Giao hữu bóng đá nữ sinh viên giữa khoa Tài nguyên & Môi trường và khoa Chăn nuôi – Thú y

Màn đồng diễn dân vũ của sinh viên

Chung kết bóng đá nam sinh viên giữa hai Chi đoàn D-QLĐD 3A và D-QLTN 3A

TS. Khương Mạnh Hà – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Tài nguyên & Môi trường trao giải Nhất, Nhì, ba nội dung bóng đá nam sinh viên

ThS. Đỗ Thị Lan Anh – Bí thư Liên Chi đoàn khoa Tài nguyên & Môi trường trao giải cho Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất

TTTTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen