Tổ chức đưa Sinh viên đi thực hành nông nghiệp tại Israel năm 2016 In
Thứ ba, 09/08/2016 08:52

Sáng 08/8/2016, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức đưa 16 thực tập sinh ra sân bay Nội Bài làm thủ tục lên đường sang Israel tham gia chương trình thực hành nông nghiệp tại Trung tâm đào tạo nông nghiệp quốc tế Arava - Aicat.

Hiện nay, hoạt động đưa sinh viên đi thực tập ở nước ngoài được Nhà trường giao cho Trung tâm Tuyển sinh và Tư vấn việc làm phụ trách. Ngay sau khi hoàn thành nội dung phỏng vẩn và được tuyển chọn, Trung tâm Tuyển sinh & Tư vấn việc làm đã tổ chức lớp bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho 16 thực tập sinh nhằm chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng tốt nhất cho các em trước khi sang Israel học tập và làm việc. Bên cạnh đó, Trung tâm còn tổ chức buổi gặp mặt giữa thực tập sinh khóa cũ (2015 – 2016) với thực tập sinh khóa mới (2016 – 2017) để tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ và tư vấn những kiến thức cần thiết khi sinh sống và học tập tại Israel. Những trải nghiệm thực tế được các bạn khóa cũ chia sẻ chính là động lực cho các bạn khóa mới tự tin hơn với lựa chọn của mình.

Chương trình thực hành nông nghiệp tại nước ngoài được trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức hàng năm. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên được học tập, thực hành, thực tập tại các quốc gia có nền nông nghiệp hiện đại như tại Israel, Nhật Bản ...

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi chia tay các bạn thực tập sinh khóa 2016 – 2017

 

ThS. Trần Văn Hải – Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Tư vấn việc làm chụp ảnh lưu niệm khi đưa các em thực tập sinh ra sân bay


Nhóm thực tập sinh chụp ảnh cùng người nhà và các thầy cô


Sự háo hức, tự tin thể hiện trên từng gương mặt của các bạn sinh viên


Gia đình và  người thân tiễn các em tại sân bay

 

Các thực tập sinh làm thủ tục lên máy bay

 

Các bạn sinh viên BAFU luôn phát huy tinh thần đoàn kết dù ở bất cứ nơi đâu


Chúc các bạn thượng lộ bình an và có một kỳ thực tập bổ ích – một sự khởi đầu thuận lợi trên con đường lập thân, lập nghiệp.

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen