Lễ bàn giao Chi bộ hưu trí về địa phương In
Thứ hai, 11/04/2016 15:03

Được sự nhất trí của Đảng ủy Các cơ quan (CCQ) tỉnh Bắc Giang về việc chuyển Chi bộ hưu trí về địa phương. Chiều ngày 08/4/2016, Đảng ủy trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ bàn giao Chi bộ hưu trí về Đảng bộ huyện Việt Yên.

 

Đ/c Hoàng Xuân Tùng – Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang công bố Quyết định của Đảng ủy CCQ tỉnh về việc chuyển Chi bộ hưu trí về Đảng bộ huyện Việt Yên

 

Đ/c Nguyễn Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang trao Quyết định cho đại diện Chi bộ hưu trí


Tới dự Lễ bàn giao về phía Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang có đồng chí (Đ/c) Nguyễn Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng. Về phía huyện Việt Yên có Đ/c Hoàng Thế Hiệp – Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Về phía xã Bích Sơn có Đ/c Dương Thanh Phương – Bí thư Đảng ủy xã; Về phía Nhà trường có Đ/c Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy và các đồng chí đại diện cho 41 Đảng viên trực thuộc Chi bộ hưu trí đã đến tham dự buổi lễ.


Đ/c Hoàng Thế Hiệp – Phó trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Việt Yên công bố Quyết định của Huyện ủy Việt Yên về việc chuyển Chi bộ hưu trí về Đảng bộ xã Bích Sơn


Chi bộ hưu trí là tổ chức cơ sở Đảng có bề dày truyền thống hoạt động, Chi bộ nhiều năm liền được Đảng ủy các cấp đánh giá cao. Với  41 Đảng viên là những cán bộ, viên chức đã từng công tác tại trường, có nhiều Đảng viên là cán bộ lão thành các thời kỳ và nắm giữ những cương vị chủ chốt của Nhà trường. Với truyền thống đó, các đồng chí Đảng viên luôn phát huy được bản chất của người cán bộ, viên chức và giữ gìn phẩm chất tốt đẹp của người Đảng viên tiếp tục xây dựng Chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh.


Đ/c Nguyễn Văn Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang phát biêu tại Lễ bàn giao


Phát biểu tại Lễ bàn giao, Phó Bí thư Đảng ủy CCQ tỉnh Bắc Giang Đ/c Nguyễn Văn Thuận chia sẻ: “ Tôi ghi nhận chung những công lao đóng góp của Chi bộ hưu trí vào các hoạt động của Đảng bộ CCQ tỉnh Bắc Giang trong thời gian qua. Tôi mong muốn rằng sau khi chuyển về Đảng bộ mới, các đồng chí tiếp tục có những đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng của địa phương.”


Đ/c Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

 

Đ/c Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chia tay Chi bộ hưu trí


Đại diện cho đơn vị bàn giao, Đ/c Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: Đảng bộ Nhà trường đánh giá cao các hoạt động của Chi bộ trong những năm vừa qua. Chúng tôi tự hào đây là Chi bộ có chất lượng đội ngũ và cơ cấu tổ chức vững mạnh nhất trong toàn Đảng bộ, Chi bộ có 30/41 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng trở lên. Sau buổi hôm nay, khi được chuyển giao về địa phương, mong các đồng chí tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị địa phương giao cho.

 

Đ/c Nguyễn Hữu Quý – Bí thư Chi bộ hưu trí phát biểu cảm ơn Đảng ủy các cấp đã quan tâm đến

Chi bộ hưu trí


Thay mặt cho 41 Đảng viên trong Chi bộ, Đ/c Nguyễn Hữu Quý – Bí thư Chi bộ hưu trí gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy cấp trên đã quan tâm, tạo mọi điều kiện để Chi bộ phát triển như ngày hôm nay. Sự kiện chuyển giao Chi bộ về với địa phương sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của Chi bộ. Tôi mong rằng, sau khi được chuyển giao về địa phương chúng tôi vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng ủy Nhà trường trong mọi hoạt động.

 

Đ/c Dương Thanh Phương – Bí thư Đảng ủy xã Bích Sơn, huyện Việt Yên phát biểu


Buổi lễ bàn giao Chi bộ hưu trí về Đảng bộ huyện Việt Yên đã diễn ra thành công, trang trọng và đúng quy định điều lệ Đảng.

Đ/c Nguyễn Văn Tuất – Thường trực Hội Cựu chiến binh CCQ tỉnh Bắc Giang phát biểu ý kiến về việc chuyển Chi hội 2 Hội CCB Nhà trường về Hội  CCB huyện Việt Yên

 

Đại diện Chi hội 2, Hội CCB Nhà trường nhận Quyết đinh chuyển giao từ Hội CCB CCQ tỉnh Bắc Giang


Cũng tại Lễ bàn giao, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc lãnh đạo của Chi bộ trong tổ chức quần chúng, Đảng bộ Nhà trường cũng chuyển giao Chi hội 2 thuộc Hội Cựu chiến binh (CCB) Nhà trường về địa phương để thuận tiện cho công tác quản lý.

 

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen