Sôi nổi các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại các LCĐ In
Thứ tư, 23/03/2016 15:34

Hòa chung không khí cùng tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016) và tháng Thanh niên năm 2016. Vừa qua, Liên Chi đoàn khoa Chăn nuôi – Thú y và Liên Chi đoàn khoa Tài nguyên & Môi trường đã tổ chức “Ngày hội Đoàn viên khoa Chăn nuôi – Thú y năm 2016” và “Giải cầu lông sinh viên khoa Tài nguyên & Môi trường” với sự tham gia của hơn 200 vận động viên (VĐV) đến từ các Chi đoàn trực thuộc hai khoa tham gia thi đấu ở các nội dung: cầu lông đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; kéo co; nhảy bao bố; đi xe đạp chậm; chạy việt dã và bịt mắt đập niêu.


Đông đảo các bạn sinh viên tham gia Ngày hội


Nội dung thi cầu lông đôi nam nữ khoa Tài nguyên & Môi trường


Tới dự và cổ vũ hai Liên chi có đồng chí Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Thị Xuân Hồng – Phó Bí thư Đoàn trường; TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y, các cán bộ, giảng viên và đông đảo đoàn viên – thanh niên của hai khoa đến cổ vũ.

 

Nội dung thi đi xe đạp chậm


Ở nội dung cầu lông, các VĐV đã cống hiến cho khán giá với nhiều pha cầu đẹp mắt, bám đuổi tỷ số, khiến những trận cầu trở nên hấp dẫn và đầy kịch tính. Đặc biệt với những phần thi đòi hỏi tinh thần đoàn kết, đồng đội như thi kéo co, nhảy bao bố và bịt mắt đạp niêu đã thu hút rất đông các bạn đoàn viên – thanh niên đến tham gia.

 

Nội dung thi nhảy bao bố


Nội dung thi bịt mắt đập niêu


Ngày hội là dịp để các bạn đoàn viên - thanh niên trong Liên chi Đoàn nâng cao nhận thức về truyền thống cách mạng của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ý thức rèn luyện thể dục, thể thao trong sinh viên. Từ đó, tạo ra các sân chơi lành mạnh, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần nhằm ngăn chặn, đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong đoàn viên – thanh niên Nhà trường. Kết thúc Ngày hội Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận và giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu.

 

Các đồng chí trong BCH Đoàn trường, BCH Liên chi chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Chi đoàn


Thông qua Ngày hội, Ban Chấp hành Liên chi sẽ lựa chọn những VĐV tiêu biểu chuẩn bị tham dự Ngày hội Thanh niên do Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức vào 26/3 tới.


TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen