Đại học Nông - Lâm Bắc Giang ký kết biên bản hợp tác với Công ty TNHH Newhope Hà Nội In
Thứ hai, 28/03/2016 10:24

Chiều ngày 25/3/2016, tại trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã diễn ra lễ ký biên bản ghi nhớ “Liên kết đào tạo – Nghiên cứu khoa học và cung cấp nhân lực” giữa Nhà trường với Công ty TNHH Newhope Hà Nội– Chi nhánh Bắc Giang.

 

Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Công ty TNHH Newhopw Hà Nội


Tham gia buổi Lễ, về phía Công ty TNHH Newhope Hà Nội có ông Shao Bin – Tổng Giám đốc, ông Lin Ke Da – Phó Tổng Giám đốc, ông Li Xue Jiu – Phó Tổng Giám đốc cùng Trưởng các Bộ phận trực thuộc Công ty; về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Khoa Chăn nuôi – Thú y và các đơn vị có liên quan.


Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường TS. Nguyễn Quang Hà phát biểu tại buổi Lễ


Tại buổi Lễ ký kết, TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường đã phát biểu và gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty Newhope Hà Nội đã tiến hành các thủ tục đúng thời hạn. Thầy Hiệu trưởng thể hiện sự trân trọng, đánh giá cao ý nghĩa của buổi Lễ và cam kết sẽ thực hiện đúng những nội dung đã được ghi trong bản ghi nhớ. Thầy cho rằng "Việc ký kết là quan trọng, nhưng thực hiện và làm tốt các nội dung trong đó còn quan trọng hơn rất nhiều, vì nó sẽ đóng góp những lợi ích to lớn về mọi mặt cho cả hai bên. Chúc cho mối quan hệ giữa Nông - Lâm Bắc Giang và Newhope sẽ ngày càng phát triển”.

 

Ông Shao Bin – Tổng Giám đốc Công ty  TNHH Newhope Hà Nội phát biểu


Đại diện Công ty TNHH Newhope Hà Nội, Ông Shao Bin - Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ sự vui mừng khi được tham gia hợp tác với Đại học Nông – Lâm Bắc Giang - ngôi trường có bề dày lịch sử gần 60 năm đào tạo chuyên sâu về ngành Nông nghiệp đặc biệt là Chăn nuôi - Thú y. Việc “Liên kết đào tạo – Nghiên cứu khoa học và cung cấp nhân lực” sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài cho Công ty và Nhà trường. Trong lịch sử 15 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Tập đoàn Newhope ngày càng phát triển lớn mạnh, đặc biệt trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi. Trong thời gian tới, Tập đoàn Newhope sẽ khai thác phát triển giống lợn và giống gà lông màu, do vậy việc xây dựng phòng thí nghiệm “Trung tâm bảo vệ sức khỏe động vật” sẽ là chỉ là bước khởi đầu của Công ty và Nhà trường. Ông Shao Bin hy vọng rằng sau Lễ ký kết, mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty sẽ ngày càng mật thiết hơn, sẽ có nhiều hơn nữa những buổi trao đổi, hội thảo, tọa đàm để hai bên chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình về Chăn nuôi – Thú y góp phần thực hiện tốt bản ghi nhớ đã ký.


Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp


Trong nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác “Liên kết đào tạo - Nghiên cứu khoa học và cung cấp nhân lực” giữa trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Công ty TNHH Newhope Hà Nội, Công ty sẽ hợp tác với Nhà trường trong lĩnh vực nghiên cứu thú y, chăn nuôi, triển khai các đề tài khoa học, các dự án; Trao đổi học thuật, chia sẻ kiến thức, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo chuyên đề, tham gia xây dựng chương trình đào tạo, chương trình hướng nghiệp, khởi nghiệp và kỹ năng mềm cho sinh viên; Công ty Newhope Hà Nội đầu tư phòng thí nghiệm có tên "Trung tâm bảo vệ sức khỏe động vật" với các trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác chẩn đoán bệnh thú y và công tác quản lý có tổng trị giá 1,5 tỷ đồng trong vòng 6 năm; Ưu tiên tiếp nhận sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp. Tạo điều kiện cho sinh viên thực tập, tham quan nhà máy, phòng thí nghiệm và các cơ sở sản xuất; Hỗ trợ giảng viên đến học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và thao tác kỹ thuật. Trong 3 năm học, bắt đầu từ năm học 2016 - 2017, Quỹ học bổng "Newhope vì ngày mai tươi sáng" của Công ty sẽ tài trợ 30 triệu đồng/ học kỳ/ 12 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Đặc biệt khi thực tập tại Công ty các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được học tập và thực hành tại những nhà máy, trang trại hiện đại nhất của Newhope với những kiến thức thực tế do các chuyên gia của Newhope đảm nhận. Đây là một cơ hội để các bạn sinh viên được trải nghiệm, thử sức và làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Bên cạnh đó mỗi sinh viên tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/ tháng.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ diễn ra thành công tốt đẹp đánh một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Đây là một trong những hướng đi chiến lược của Nhà trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và gia tăng cơ hội tìm kiếm việc làm cho Sinh viên sau khi ra trường./.

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen