Hoàn thành Đại hội cấp Chi bộ, tiến tới Đại hội Đảng bộ Nhà trường nhiệm kỳ 2015 - 2020 In
Thứ bảy, 16/05/2015 15:14

Hòa chung không khí cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang ra sức thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp và chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc. Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy các cơ quan tỉnh Bắc Giang và Đảng ủy trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trong khoảng thời gian từ 30/3/2015 – 09/4/2015, toàn bộ 14 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Nhà trường đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2017.

 

Đại hội điểm Chi bộ Đào tạo – Khảo thí


Đại hội Đảng các cấp là một sự kiện lớn được toàn Đảng, toàn quân và toàn dân mong đợi. Tại trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang ngay từ trung tuần tháng 3, công tác chuẩn bị cho Đại hội Chi bộ đã được các Chi bộ Khoa, Phòng, Trung tâm chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng theo văn bản hướng dẫn của Đảng ủy các cơ quan tỉnh Bắc Giang và Đảng ủy trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Ngày 30/3/2015, Đảng ủy Nhà trường đã chỉ định Đại hội điểm Chi bộ Đào tạo – Khảo thí. Ngay sau khi Đại hội điểm kết thúc, Ban Thường vụ và các Bí thư Chi bộ trong toàn Đảng bộ đã tiến hành họp rút kinh nghiệm để thống nhất các nội dung trong chỉ đạo và tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2015 - 2017.

 

Đại hội Chi bộ Hành chính - Thiết bị


Qua đó, Đại hội của tất cả các Chi bộ đã diễn ra theo đúng kế hoạch. Công tác chuẩn bị và tiến hành Đại hội theo đúng trình tự, quy định, thủ tục, bài bản, chặt chẽ từ khâu quy hoạch cán bộ đến việc thành lập các ban giúp việc cho Đại hội. Đại hội các Chi bộ đã tiến hành tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2015, thông qua các báo cáo chính trị cho thấy công tác chính trị tư tưởng, chuyên môn nghiệp vụ, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học – hợp tác quốc tế, công tác xây dựng Đảng đều được các Chi bộ nghiêm túc thực hiện và đạt được các kết quả đáng kích lệ. Các Chi bộ đều đạt và hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội 2012 – 2015 đề ra.

 

Đ/c Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội các Chi bộ


Tuy nhiên, tại một số Chi bộ vẫn còn những hạn chế như công tác bồi dưỡng phát hiện quần chúng ưu tú giới thiệu cho đảng chưa được Chi bộ quan tâm đúng mức. Một số Đảng viên chưa tích cực rèn luyện nâng cao trình độ, kỹ năng đôi khi còn ngại trong đấu tranh phê bình và tự phê bình…Từ những kết quả đạt được các Chi bộ đã bám sát vào tình hình thực tế của đơn vị để đề ra phương hướng và nhiệm vụ cho Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017.

 

Đ/c Nguyễn Quang Hà – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội các Chi bộ


Đại hội cấp Chi bộ cũng đã làm tốt công tác lấy ý kiến đóng góp của Đảng viên vào dự thảo báo cáo chính trị của Đảng bộ Nhà trường và Đảng bộ cấp trên.


Đảng viên Chi bộ Nông học đóng góp ý kiến tại Đại hội


Thành công của Đại hội cấp Chi bộ sẽ là tiền đề tốt đẹp để chúng ta tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Nhà trường.


Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ Tài chính – Kế toán


Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen