Tọa đàm “Bình đẳng giới và Kỹ năng giao tiếp ứng xử” In
Thứ năm, 14/05/2015 16:51

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, ngày 14/5/2015 Ban Nữ công Nhà trường đã tổ chức buổi Tọa đàm “Bình đẳng giới và Kỹ năng giao tiếp ứng xử” cho nữ Cán bộ - Viên chức (CBVC) và nữ sinh của trường.

 

Đ/c Nguyễn Thị Thúy Liên – Trưởng ban Nữ công Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

 

Đại diện Ban Giám hiệu, Công đoàn và đông đảo nữ CBVC, nữ sinh đã đến dự buổi lễ


Đến dự và trao đổi tại buổi Tọa đàm có ThS. Hà Thị Thanh Vân - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam. Về phía Nhà trường có TS. Đoàn Văn Soạn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường.


Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ


Tại buổi Tọa đàm nữ CBVC và các bạn nữ sinh đã được nghe ThS. Hà Thị Thanh Vân - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam giới thiệu tổng quan về bình đẳng giới trên các lĩnh vực của đời sống xã hội và vai trò, vị trí của phụ nữ hiện nay. Theo đó, bình đẳng giới là việc nam, nữ có vị trí, vai trò ngang nhau, được tạo điều kiện và cơ hội phát huy năng lực của mình cho sự phát triển của cộng đồng, của gia đình và thụ hưởng như nhau về thành quả của sự phát triển đó. Ngoài ra, ThS. Hà Thị Thanh Vân cũng trao đổi một số kỹ năng ứng xử của nữ giới ở nơi công sở, ứng xử trong gia đình giữa vợ và chồng, giữa cha mẹ với các con … và ứng xử với bạn bè.

 

ThS. Hà Thị Thanh Vân - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam giới thiệu về Bình đẳng giới và Kỹ năng giao tiếp ứng xử


Tại buổi Tọa đàm nữ CBVC và nữ sinh Nhà trường đã thảo luận, trao đổi các câu hỏi xoay quanh về giới, định kiến giới, phân biệt đối xử về giới, bình đẳng giới ngay trong gia đình. Các câu hỏi đã được ThS, Hà Thị Thanh Vân phân tích, trả lời qua các dẫn chứng sinh động cụ thể.

Thông qua buổi Tọa đàm đã giúp nữ CBVC và nữ Sinh viên trong Nhà trường có những thông tin kiến thức bổ ích về bình đẳng giới và các kỹ năng giao tiếp ứng xử. Qua đó góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng công việc và chất lượng cuộc sống cho nữ công trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang hiện nay.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen