Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tặng hơn 50 suất quà tết tại xã Tuấn Đạo In
Thứ sáu, 13/02/2015 09:26

Tết Ất Mùi đang đến gần, cùng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước các sở, ban, ngành, tổ chức, đoàn thể trong tỉnh đang tích cực chung tay chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách đón Tết cổ truyền đầm ấm. Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Ất Mùi 2015, đoàn công tác Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang do NGƯT. ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Tuấn Đạo, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Trong không khí phấn khởi, thân mật của buổi gặp mặt, NGƯT. ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng 52 suất quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách, người có công của xã Tuấn Đạo.

 

NGƯT. ThS. Nguyễn Đức Dương chúc tết và tặng quà Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Tuấn Đạo

Đại diện Nhà trường trao quà tết cho các hộ gia đình chính sách, người có công.

 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của tập thể lãnh đạo, CBVC Nhà trường đối với bà con nhân dân xã Tuấn Đạo – đơn vị có mối quan hệ gắn bó với Nhà trường. Những món quà tết của Nhà trường tuy không nhiều, nhưng chắc chắn sẽ làm cho cái tết của bà con nhân dân các gia đình chính sách, người có công thêm phần ấm cúng.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen